One-UI-6-beta

Các mẫu Galaxy Watch5 và Watch4 hiện có thể cài đặt One UI 6 beta

XEM NHANH

Sau Galaxy Watch6, các mẫu Galaxy Watch5 và Watch4 là những thiết bị tiếp theo được Samsung cập nhật phiên bản hệ điều hành One UI 6 beta.

One UI 6 beta mang lại những tính năng mới cho Galaxy Watch 5 và Watch 4

Thông tin từ 9to5google, Samsung hiện đang cho phép người dùng Galaxy Watch5 và 4 dùng thử phiên bản phần mềm One UI Watch 6 Beta. Hành động này đánh dấu việc gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc đã mở rộng phạm vi cung cấp từ Watch6. One UI Watch 6 beta sẽ có sẵn cho một số người nhất định các mẫu Watch 5 và 4, ngoại trừ một số mẫu “phiên bản đặc biệt” và hiện chỉ mới triển khai ở thị trường Mỹ trước tên.

One UI Watch 6 beta mang đến một số thay đổi về theo dõi sức khỏe và một số chức năng khác. Một trong những bổ sung chính là Galaxy AI sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giấc ngủ, cho phép người dùng nhìn thấy bức tranh tổng thể rõ hơn về hoạt động vào ban đêm của họ. Một thay đổi khác là khả năng sử dụng cử chỉ chụm để chọn các mục trên màn hình bên ngoài chế độ trợ năng đôi khi bị hạn chế.

One-UI-6-beta-1

Người dùng có thể tìm thấy One UI Watch 6 beta thông qua ứng dụng thành viên Samsung. Ở đầu ứng dụng, một thẻ sẽ quảng cáo phiên bản beta. Chỉ cần chạm vào nó và nhấn Tham gia cho mẫu đồng hồ của bạn. Từ đó, bản cập nhật sẽ được đẩy lên ứng dụng Galaxy Wearable và Galaxy Watch của bạn.

Sự kiện này diễn ra ngay trước khi các mẫu Galaxy Watch7 và Watch Ultra ra mắt tại Samsung Unpacked ở Paris. Khi các mẫu đồng hồ thông minh mới ra mắt, nó sẽ hỗ trợ One UI Watch 6 dựa trên Wear OS ngay khi xuất xưởng.

One UI 6 beta có gì đáng chú ý?

Bản beta lần đầu tiên được tung ra cho Galaxy Watch6 và Watch6 Classic vào đầu tháng này. Hệ điều hành mới cho phép người dùng mở khóa quyền truy cập vào các tính năng như Điểm năng lượng, Thông tin chi tiết về giấc ngủ và thói quen tập luyện tùy chỉnh.

Điều đó đồng nghĩa với việc là Galaxy Watch5 và Watch4 khi cài đặt One UI 6 beta cũng sẽ nhận được những tính năng tương tự. Đó là

  • Điểm năng lượng: Người dùng hiện có thể xem Điểm năng lượng đánh giá mức độ sẵn sàng về mặt thể chất và tinh thần dựa trên giấc ngủ của họ.
  • Phân tích giấc ngủ chi tiết: Bây giờ bạn sẽ nhận được phân tích chi tiết và chính xác hơn về chất lượng giấc ngủ của mình, bao gồm nhịp tim, nhịp thở và thời gian bạn cần để chìm vào giấc ngủ sau khi nằm xuống.

One-UI-6-beta-2

  • Điều khiển cử chỉ mới: Giờ đây, người dùng có thể quay lại màn hình đồng hồ trước đó bằng cách di chuyển cổ tay qua lại.
  • Kiểm soát thông báo: Chủ sở hữu Watch 6, 5 và 5 giờ đây có thể chọn ứng dụng nào có thể gửi thông báo cho bạn trực tiếp trên đồng hồ mà không cần mở ứng dụng Galaxy Wearable trên điện thoại của bạn.
  • Lưu hình ảnh từ tin nhắn: Bây giờ bạn có thể lưu hình ảnh đính kèm vào tin nhắn trực tiếp trên đồng hồ.
  • Kết nối Bluetooth tự động: Khi bạn bắt đầu phát nhạc trên đồng hồ, tai nghe hoặc loa Bluetooth của bạn sẽ tự động kết nối để phát lại.

Danh sách đồng hồ Galaxy đủ điều kiện

Chủ sở hữu đồng hồ thông minh Galaxy sau tại thị trường Hàn và Mỹ sẽ được trải nghiệm One UI 6 Beta.

  • Đồng hồ Galaxy 4 BT/LTE
  • Galaxy Watch 4 Classic BT/LTE
  • Galaxy Watch 5 BT/LTE
  • Galaxy Watch 5 Pro BT/LTE
  • Đồng hồ Galaxy 6 BT/LTE
  • Galaxy Watch 6 Cổ điển BT/LTE

One-UI-6-beta-3

Lời kết

Phiên bản beta của One UI 6 Watch sẽ có sẵn cho tất cả đồng hồ thông minh Wear OS, bao gồm cả dòng Galaxy Watch 4, 5 và 6. One UI 6 Watch sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay cùng với các mẫu GalaxyWatch7.  Samsung chưa nói nhiều về điều này, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem liệu có sự khác biệt về tính năng giữa các mẫu Watch cũ và mới hơn chạy One UI 6 Watch hay không.

Đừng quên theo dõi trang tin tức  Hoàng Hà Mobile  để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm:  Apple chia sẻ lý do tại sao Apple Intelligence không thể chạy trên iPhone cũ

Đừng bỏ qua các video review tại  Hoàng Hà Channel :

Tin mới nhất
nang-luc-la-gi
Năng lực là gì? Yếu tố cấu thành và cách đánh giá năng lực
cloze-test-la-gi
Cloze Test là gì? Tổng hợp kiến thức và bí quyết làm bài
thuat-ngu-valorant
Tổng hợp thuật ngữ Valorant dành cho người mới đầy đủ chi tiết
cube-escape-collection-thumb
Bộ sưu tập game giải đố rùng rợn Cube Escape Collection