truoc-gio-g-hay-cung-diem-lai-nhung-ly-do-de-don-cho-galaxy-a-2021-ra-mat-1

“Cạ cứng quốc dân” Samsung Galaxy A 2021 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17.3

XEM NHANH

Dòng sản phẩm Galaxy A 2021 dành cho giới trẻ của Samsung sẽ chính thức trình làng vào 21:00, ngày 17.3. Với ba nâng cấp chính màn hình, thiết kế và camera, dòng “cạ cứng quốc dân” này sẽ khiến người dùng ngạc nhiên. 

Galaxy A 2021 là smartphone tầm trung với nhiều nâng cấp mạnh mẽ

Với dòng Galaxy A năm nay, Samsung vẫn áp dụng chiến lược “Đổi mới đảo chiều”, đem đến sản phẩm có mức giá hợp lý nhưng có trải nghiệm vượt trội. Đầu tiên là về vẻ ngoài thanh lịch, sắc sảo với bộ màu thời trang. Thiết kế của chúng được lấy cảm hứng từ flagship Galaxy S21, để giúp chúng trông cao cấp hơn. Cụm camera phẳng, có phần viền được làm mềm mại và màu sắc trùng với mặt lưng càng làm cho thiết kế của thiết bị trở nên hài hòa hơn.

truoc-gio-g-hay-cung-diem-lai-nhung-ly-do-de-don-cho-galaxy-a-2021-ra-mat
Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy A sắp đến

Camera của dòng Galaxy A luôn đáp ứng được nhu cầu của GenZ nhờ những tính năng vượt trội: ống kính macro, micro và ultrawide có độ phân giải cao, khả năng chống rung quang học OIS mới để hỗ trợ chụp ảnh trong môi trường rung lắc và ánh sáng yếu. Ngoài ra, chúng được trang bị tính năng “Single Take” chỉ có các dòng sản phẩm cao cấp S hoặc Note, AR Emoji hay chế độ chụp ban đêm xịn sò.

Galaxy A 2021 còn có gì mới?

Người dùng Galaxy A năm nay còn được trải nghiệm tính năng “Super Steady Mode”, hỗ trợ quay video khi di chuyển. Galaxy A series mới nhất cũng được Samsung ưu ái trang bị màn hình AMOLED 90Hz, đảm bảo hình ảnh rõ nét cùng trải nghiệm sử dụng luôn mượt mà êm ái, đặc biệt là khi người dùng chơi game.

truoc-gio-g-hay-cung-diem-lai-nhung-ly-do-de-don-cho-galaxy-a-2021-ra-mat-2
Dòng Galaxy A năm 2021 có nhiều thay đổi

Galaxy A series năm nay sẽ được cài đặt sẵn giao diện One UI 3.1 mới nhất với nhiều tính năng độc quyền của Samsung. Hãng cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast Charging cho các sản phẩm, và dự kiến dung lượng pin cũng không phải dạng vừa đâu, để thỏa mãn nhu cầu sử dụng smartphone liên tục của thế hệ Z.

Tạm kết

Nếu bạn quan tâm sự kiện GALAXY AWESOME UNPACKED, đừng quên chúng sẽ diễn ra vào ngày mai 17/03/2021 vào lúc 21:00 trên kênh Samsung Fanpage, Samsung NewsRoomSamsung YouTube.  Hãy bình luận bên dưới về tính năng yêu thích nhất của bạn và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Awesome Unpacked!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu