Xiaomi-Mi-Pad-5-con-Smart-Pen-confermato-per-il-780×470

Bút Xiaomi Smart Pen dành cho Mi Pad 5 được cơ quan FCC phê duyệt, chờ ngày ra mắt

XEM NHANH

Tiếp nối theo Apple và Samsung, chiếc máy tính bảng sắp ra mắt nhà Xiaomi có thể sẽ được trang bị cùng bút Smart Pen.

Bút Xiaomi Smart Pen được cơ quan FCC phê duyệt

Theo trang Mysmartprice, danh sách FCC tiết lộ số model bút Smart Pen của Xiaomi là M2107K81PC. Nó đã chính thức được cơ quan FCC phê duyệt. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin về Smart Pen được chia sẻ. Chứng nhận này chỉ tiết lộ sơ đồ phụ kiện và cho thấy thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Xiaomi-Smart-Pen-M2107K81PC-FCC-Label

Đươc biết, Mi Pad 5 sẽ không chỉ hỗ trợ phụ kiện bút Smart Pen mà còn được tích hợp như bàn phím giống máy tính bảng Samsung hay iPad.

Còn theo các rò rỉ trước đây cho biết, Mi Pad 5 sẽ sớm ra mắt với màn hình IPS LCD 10.95 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Sản phẩm sẽ chạy MIUI 12.5 ngay khi xuất xưởng.

Dựa theo poster hình ảnh quảng cáo, Xiaomi đã xác nhận Mi Pad 5 sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 10/8. Đây cũng là thời điểm mà Xiaomi ra mắt chiếc smartphone Mi MIX 4.

Thông số kỹ thuật Mi Pad 5

Theo rò rỉ trên Weibo, Mi Pad 5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 870, hỗ trợ kết nối 5G . Camera chính 48MP, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W. Máy có kích thước màn hình 11 inch với độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz. Ngoài ra, Xiaomi có thể sẽ cho ra mắt 1 biến thể khác của Mi Pad 5 với giá thành rẻ hơn, chỉ hỗ trợ LTE.

 

Trên đây là thông tin về máy tính bảng Xiaomi do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8