but-stylus-va-ban-phim-moi-3

OPPO Pad 2 sẽ hỗ trợ bút stylus và bàn phím mới

XEM NHANH

Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ một hình ảnh cho thấy OPPO Pad 2 sẽ xuất hiện với sự hỗ trợ cho bàn phím và bút stylus.

Bút stylus và bàn phím mới sẽ đi kèm với OPPO Pad 2 khi ra mắt

Hình ảnh sơ đồ thiết kế của OPPO Pad 2 cho thấy hỗ trợ bút stylus, có số model OPN2201. Chiếc bút stylus này có thể sẽ được gọi là OPPO Pencil 2 khi nó chính thức ra mắt.

Hình ảnh trên cũng cho thấy một thiết bị Find X6 được đặt cạnh OPPO Pad 2. Điều này cho thấy X6 và Pad 2 có thể cung cấp khả năng kết nối liền mạch với nhau cho các tính năng như truyền tệp và chia sẻ màn hình.

but-stylus-va-ban-phim-moi-1

Các tin đồn xung quanh OPPO Pad 2 cho rằng thiết kế của nó sẽ tương tự như OnePlus Pad, dự kiến ​​sẽ phát hành trên thị trường toàn cầu vào tháng tới.

Nhiều tin đồn cho rằng thiết bị sẽ được trang bị màn hình LCD 11.6 inch độ phân giải 2.8K, chip Dimensity 9000 và pin 9.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W. Nó sẽ có camera trước 5MP, camera sau 13MP với đèn flash LED và chạy trên Android 13 dựa trên ColorOS 13.

Máy tính bảng này sẽ xuất hiện dưới dạng sản phẩm kế nhiệm cho OPPO Pad, sản phẩm đã ra mắt với chip Snapdragon 8720 năm trước ở Trung Quốc. Mô hình tiền nhiệm vẫn độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Do đó, vẫn chưa rõ liệu Pad 2 có được phát hành trên thị trường toàn cầu hay không. Cùng chờ xem nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm camera OPPO RENO 8T 4G !!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền