spen 5

Bút S-pen của Galaxy Note 8: Hãy giao tiếp với smartphone bằng cách riêng của Samsung

XEM NHANH

Ngoài thiết kế, cấu hình và camera, bút S-pen Galaxy Note 8 cũng là một yếu tố được Samsung nhấn mạnh tại sự kiện Unpacked. Vậy nó có gì đặc biệt?

Tính năng Live Message

Bút S-pen qua nhiều đời Galaxy Note đang ngày một hoàn thiện hơn, nhiều tính năng mới hơn. Ở Galaxy Note 8, chiếc bút này có một tính năng vô cùng nổi bật đó chính là Live Message. Cụ thể, người dùng có thể tạo ngay một bức ảnh động với những nét vẽ bằng bút S-pen. Tính năng này sẽ giúp người dùng có những cuộc trò chuyện thú vị hơn với bạn bè.

spen 1

Tạo hình động và gửi ngay cho bạn bè

Ghi chú tức thời ngay trên màn hình tắt

Bạn có thể rút bút S-pen và ghi chú ngay cả khi màn hình đang tắt. Samsung thậm chí còn cho phép bạn soạn thảo một ghi chú dài tới 100 trang. Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa thích lựa chọn đầu cọ, nét bút và màu sắc khác nhau để tha hồ vẽ vời tùy thích cũng như tạo nên những ghi chú mang đậm chất riêng của mình.

spen 2

Tha hồ vẽ vời với những màu sắc và nét bút đa dạng

Tính năng dịch thuật, thu phóng hoàn toàn mới

Với tính năng này, bạn có thể dịch bất cứ đoạn văn bản hay đơn vị tiền tệ, đo lường nào xuất hiện trên màn hình. Nó cũng hỗ trợ cho bạn khả năng thu phóng cũng như di chuyển các ứng dụng rất tiện dụng trên Galaxy Note 8.

spen 3

Smart Select và khả năng chống nước

Tính năng này cho phép bạn chọn một phần của một đoạn video bất kì. Sau đó biến nó thành hình ảnh động để chia sẻ lên các mạng xã hội một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc bút thần kỳ này hoàn toàn có thể hoạt động dưới nước, trở thành trợ thủ đắc lực của Galaxy Note 8 mọi lúc mọi nơi.

spen 4

S-pen có thể hoạt động tốt dưới nước

Đầu bút S-pen của Galaxy Note 8 chỉ mỏng 0.7 mm, có thể cảm nhận được đến 4096 mức lực nhấn khác nhau, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 8 – Tìm hiểu lịch sử phát triển của Bút S-pen thần thánh!

 

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay