bút cảm ứng V-Pencil Huawei

Huawei đăng ký nhãn hiệu bút cảm ứng V-Pencil cho các mẫu điện thoại gập

XEM NHANH

Những năm qua, Huawei đã sản xuất các thiết bị hỗ trợ bút cảm ứng. Những chiếc bút này được gọi với tên là M-Pencil. Tuy nhiên gần đây công ty đã đăng ký nhãn hiệu bút cảm ứng V-Pencil. 

Huawei đăng ký nhãn hiệu bút cảm ứng V-Pencil

Các mẫu bút cảm ứng được Huawei sản xuất hỗ trợ khả năng tương thích chéo và kết nối đa thiết bị. Nó cho phép người dùng sở hữu cùng một bút cho cả điện thoại và máy tính bảng tương thích đồng thời. Vài tháng trước, Huawei đã giới thiệu bút M-Pencil 2 và máy tính bảng MatePad. Bây giờ, công ty đã đăng ký nhãn hiệu cho một bút cảm ứng mới gọi là V-Pencil.

Huawei V-Pencil

LetsGoDigital đã phát hiện ra bản đăng ký nhãn hiệu Huawi V-Pencil. Đơn đăng ký được nộp vào ngày 4 tháng 10. Phần mô tả cho biết đây là một loại bút điện tử và bút sử dụng cho máy tính bảng. Theo rò rỉ, bút cảm ứng Huawi V-Pencil sẽ ra mắt cùng điện thoại gập Huawei Mate V vào cuối năm nay.

Nếu bạn còn nhớ thì Samsung cũng đã ra mắt Galaxy Z Fold3 với bút S Pen Fold Edition. Rất có thể Huawei cũng đang đi theo chiến lược này. Bút V-Pencil sẽ tương thích với điện thoại gập Huawei Mate V. Hiện tại, rò rỉ từ @RODENT950 cho biết Huawei Mate V sẽ trang bị chip Kirin 9000 4G. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin bút cảm ứng V-Pencil Huawei. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ