business-tour-online-multiplayer-board-game

Business Tour – Online Multiplayer Board Game: Chiến lược và cạnh tranh

XEM NHANH

Business Tour – Online Multiplayer Board Game là một trò chơi cờ tỷ phú trực tuyến được nhiều tín đồ ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn hết, đây còn là trò chơi mang đến những phút giây giải trí vô cùng vui nhộn cùng với bạn bè. Bởi chúng sở hữu nhiều điểm độc đáo từ cách chơi đến những chế độ trải nghiệm lý tưởng. Bạn hãy xem thêm nội dung trong bài viết sau để cập các điểm đặc biệt của trò chơi này nhé.

Đôi nét về trò chơi Business Tour – Online Multiplayer Board Game

Business Tour – Online Multiplayer Board Game là một tựa game đa người chơi được phát hành bởi 8Floor Games. Trên thực tế, đây là một tựa game trực tuyến độc đáo dựa trên cách chơi của bộ môn cờ tỷ phú truyền thống. Cụ thể trong Business Tour, người chơi sẽ nhập vai vào các nhà đầu tư đồng thời tham gia vào các cuộc đối đầu với nhiều người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. 

business-tour-online-multiplayer-board-game-1

Mục tiêu của trò chơi là xây dựng và phát triển tài sản của mình thông qua việc mua bán đất đai, xây dựng các công trình và tham gia vào các giao dịch tài chính. Do đó, tựa game này cũng đòi hỏi người chơi phải có được những chiến lược cạnh tranh thông minh để tối ưu tài sản của mình. Điều này góp phần tạo nên sự hấp dẫn và kích thích cảm giác chinh phục của người chơi.

business-tour-online-multiplayer-board-game-2

Ngoài ra, trò chơi này cũng hiện đang được nhiều tín đồ đánh giá cao về chất lượng âm thanh và đồ họa. Hơn nữa, chúng còn sở hữu nhiều chế độ chơi độc đáo để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người chơi. Bạn có thể tham khảo chi tiết sự hấp dẫn của trò chơi này thông qua gợi ý cụ thể dưới đây.

Những điểm độc đáo của Business Tour – Online Multiplayer Board Game

Business Tour – Online Multiplayer Board Game là một trò chơi sở hữu một lượng người chơi đông đảo. Nền tảng này được ví là thiên đường giải trí nhờ vào các điểm đặc biệt sau:

Gameplay hấp dẫn

Business Tour là một trò chơi nổi tiếng với gameplay hấp dẫn thông qua các khía cạnh sau:

Về lối chơi

Business Tour – Online Multiplayer Board Game được thiết kế với lối chơi dựa trên nguyên tắc của trò chơi bàn cờ Cờ Tỷ Phú. Đây là một trong những trò chơi nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Theo đó, mỗi ván chơi trong trò chơi này đều sẽ có sự tham gia của từ 2 đến 4 người chơi. Song, mỗi người phải đóng một khoản phí giống nhau. Phí này được gọi là tiền cược của trận đấu. Người chơi sẽ luân phiên gieo xúc xắc để xác định số ô di chuyển trong mỗi lượt.

business-tour-online-multiplayer-board-game-3

Tương với lượt tung xúc xắc, quân cờ biểu tượng của từng người chơi sẽ di chuyển đến một ô cụ thể dựa trên số điểm của xúc xắc vừa gieo ra. Nếu ô đất đó chưa có ai sở hữu, người chơi có thể mua và xây dựng công trình. Tuy nhiên, nếu ô đất đã có chủ, người chơi sẽ phải trả phí cho chủ nhân của ô đó hoặc có thể mua lại nó nếu có đủ tiền.

business-tour-online-multiplayer-board-game-4

Ngoài các ô đất, bàn cờ còn chứa các địa điểm đặc biệt như địa điểm du lịch, hội chợ, sân bay, nhà tù và thuế. Khi người chơi bước vào các ô này, các chức năng đặc biệt của ô đất sẽ được kích hoạt. Cuối cùng, người chơi chiến thắng trong trò chơi sẽ là người duy nhất không bị phá sản. Hiểu đơn giản, đây là người nắm giữ nhiều tài sản và thể hiện kỹ năng quản lý tài chính xuất sắc nhất trong toàn bộ trò chơi.

Về các quy luật khác

Ngoài việc cố gắng trở thành người chơi sở hữu nhiều tài sản nhất, khi chơi Business Tour – Online Multiplayer Board Game, bạn cần tuân thủ một số quy luật đặt biệt như sau:

business-tour-online-multiplayer-board-game-5

  • 4 điểm du lịch: Trong quá trình chơi, nếu một người chơi sở hữu cả 4 điểm du lịch trong bàn cờ thì hiển nhiên họ sẽ là người chơi dành được chiến thắng cuối cùng. 
  • Sở hữu các khu đất đủ 1 hàng: Đây cũng là một quy luật khá đặc biệt của tựa game này. Khi người chơi thành công mua được các dải đất trên cùng một hành trên bản đồ. Đồng nghĩa rằng bạn sẽ là người chơi giành được chiến thắng mà không cần phải cố gắng tích nhiều tiền nhất có thể.
  • 3 bộ nhà: Ngoài các quy luật trên, trong quá trình trải nghiệm nếu người chơi sở hữu thành công được 3 bộ nhà thì bạn cũng giành chiến thắng. Theo đó 3 bộ nhà sẽ bao gồm các khu nhà có giá trị cao nhất trên bản đồ năm liền kề nhau.

Về hệ thống nhân vật

Trong Business Tour – Online Multiplayer Board Game, hệ thống nhân vật đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm chơi game đa dạng và cá nhân hóa. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật từ một danh sách các tùy chọn có sẵn trước khi bắt đầu ván chơi. Trong đó, mỗi nhân vật có ngoại hình, phong cách và tính cách riêng biệt để tạo ra sự đa dạng trong việc lựa chọn của người chơi.

business-tour-online-multiplayer-board-game-6

Đó là chưa kể, mỗi nhân vật trong tựa game này cũng được trang bị một kỹ năng đặc biệt. Nó có thể ảnh hưởng đến cách người chơi thực hiện các chiến lược trong trò chơi. Ví dụ, một số nhân vật có thể có khả năng giảm chi phí mua đất đai. Trong khi các nhân vật khác có thể tăng khả năng chiến thắng trong các cuộc đấu giá. Theo đó, sự lựa chọn này không chỉ là để tạo ra một vẻ ngoài độc đáo mà còn có thể ảnh hưởng đến sự thành công trong trò chơi.

Về những viên xúc xắc

Bên cạnh sự linh hoạt trong hệ thống nhân vật, trò chơi Business Tour – Online Multiplayer Board Game còn tạo ra một trải nghiệm hứng thú bằng những viên xúc xắc. Cụ thể, mỗi viên xúc xắc trong trò chơi này đều được đánh dấu từ 1 đến 6 mặt. Khi đến lượt của mình, người chơi sẽ tung viên xúc xắc và di chuyển quân cờ của mình tương ứng với số điểm mà xúc xắc cho ra. Điều này đảm bảo rằng, mỗi người chơi đều có cơ hội công bằng để dành chiến thắng.

business-tour-online-multiplayer-board-game-7

Đặc biệt hơn, người chơi cũng có thể thay đổi màu và hình dạng của những viên xúc xắc trong trò chơi. Nhờ vào tính năng này, mỗi ván chơi của bạn sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Thậm chí, yếu tố này còn được ví là công cụ hữu ích trong khía cạnh tạo ra sự căng thẳng và sự hấp dẫn trong suốt cuộc chơi. Bạn có thể hoàn toàn cảm nhận được điều này thông qua những giây phút chờ các lần tung xúc xắc cho ra kết quả.

Về chế độ chơi

Business Tour – Online Multiplayer Board Game cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi có thể trải nghiệm. Dưới đây là mô tả về một số chế độ chơi phổ biến trong trò chơi này.

business-tour-online-multiplayer-board-game-8

  • Chế độ chơi đơn: Trong chế độ này, người chơi có thể tham gia vào các ván chơi một mình. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua những đối thủ trí tuệ nhân tạo của hệ thống. Vì thế, đây chính là một môi trường lý tưởng để người chơi luyện tập kỹ năng, thử nghiệm chiến lược và khám phá cơ chế hoạt động của trò chơi.
  • Chế độ chơi trực tuyến: Với chế độ này, người chơi có thể tham gia vào các ván chơi với người chơi thực từ khắp nơi trên thế giới. Chế độ này mang lại một trải nghiệm cạnh tranh khốc liệt. Đây là nơi mà người chơi có thể thách đấu và cạnh tranh với những người chơi khác để nâng cao kỹ năng và chiến lược của mình.
  • Chế độ tùy chỉnh: Chế độ này cho phép người chơi có thể tùy chỉnh các thông số và điều kiện trong hệ thống để tạo ra các ván chơi theo ý muốn của mình. Thông thường, đó sẽ là các quy tắc liên quan đến các khía cạnh như: số lượng người chơi, quy tắc chiến thắng và các quy định đặc biệt khác để tạo ra trải nghiệm chơi game độc đáo hơn.

Âm thanh và đồ họa đỉnh cao

Ngoài cơ chế chơi hấp dẫn, âm thanh và đồ họa cũng là công cụ hữu hiệu giúp Business Tour – Online Multiplayer Board Game trở thành nền tảng giải trí đáng trải nghiệm nhất hiện nay. Cụ thể:

Về âm thanh

Âm thanh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm chơi game sống động và hấp dẫn trong Business Tour – Online Multiplayer Board Game. Minh chứng là âm thanh nền của trò chơi này thường được sử dụng các giai điệu kịch tính để tạo ra một bầu không khí chơi game phù hợp với chủ đề kinh doanh.

business-tour-online-multiplayer-board-game-9

Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh trong trò chơi này cũng được tạo nên từ những giai điệu ngộ nghĩnh. Chúng còn được phát lên tương thích với từng hoạt động của nhân vật trong quá trình trải nghiệm. Thậm chí, hệ thống âm thanh này còn đảm bảo mang đến trải nghiệm nghe nhạc xuất sắc cho người chơi khi các hiệu ứng như mua đất đai, xây dựng công trình hoặc tham gia vào các cuộc đấu giá, đều được thiết kế âm thanh một cách riêng biệt.

Về đồ họa

Thực tế, Business Tour – Online Multiplayer Board Game là một tựa game gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với người chơi thông qua đồ họa sắc nét và hấp dẫn. Cụ thể, bàn cờ của trò chơi này được thiết kế với sự đa dạng và chi tiết cao. Trong đó, mỗi ô đất, điểm du lịch và sự kiện đều được minh họa một cách sáng tạo và cuốn hút.

business-tour-online-multiplayer-board-game-10

Đó là chưa kể, các nhân vật và quân cờ cũng được thiết kế đa dạng. Mỗi nhân vật mang nét riêng biệt về ngoại hình và phong cách. Thậm chí, giao diện người dùng cũng được nhà phát hành trò chơi thiết kế trực quan và dễ sử dụng. Điều này giúp các tín đồ có thể tương tác dễ dàng với trò chơi. Hơn hết, nó tạo ra một trải nghiệm chơi game sống động và thú vị. Từ đó giúp trò chơi này thu hút và giữ chân thành người chơi trong thế giới kinh doanh ảo của Business Tour.

Cấu hình yêu cầu đơn giản

Dưới đây là bảng thể hiện cấu hình yêu cầu tối thiểu và đề xuất cho trò chơi Business Tour – Online Multiplayer Board Game:

Yêu cầu

Tối thiểuĐề xuất
Hệ điều hànhWindows 7/8/10

Windows 10

Bộ xử lý

Intel Core 2 Duo hoặc tương đươngIntel Core i3 hoặc tương đương
RAM4GB

8GB

Đồ họa

Card đồ họa có tích hợp tính năng hỗ trợ DirectX 9.0cCard đồ họa có tích hợp tính năng hỗ trợ DirectX 11
Kết nối mạngỔn định

Ổn định

Với cấu hình yêu cầu như trên, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi Business Tour – Online Multiplayer Board Game một cách mượt mà và không gặp phải các vấn đề về hiệu suất. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng cấu hình của trò chơi này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào phiên bản cập nhật. Do đó, đừng quên truy cập vào trang chủ của tựa game này để xem thêm thông tin này trước khi chọn nó để trải nghiệm nhé.

XEM THÊM

Tin mới nhất
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!