bus-simulator-vietnam

Cách để tải Bus Simulator Vietnam APK trên điện thoại

XEM NHANH

Được biết đến là một trong những trò chơi về lĩnh vực xe buýt do các nhà sáng lập Việt Nam thiết lập, Bus Simulator Vietnam hiện đang là tựa game thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ nước ta. Song, tính đến thời điểm hiện tại nhiều tín đồ đam mê trò chơi này vẫn đang loay hoay để tìm cách tải tựa game hấp dẫn này. Nhằm giúp quý bạn đọc giải quyết được vấn để trên, bài viết của Hoàng Hà Mobile ngày hôm nay sẽ gợi ý các tải game Bus Simulator Vietnam APK trên điện thoại thông qua các bước vô cùng chi tiết dưới đây.

Giới thiệu chi tiết về tựa game Bus Simulator Vietnam

Bus Simulator Vietnam (BUSSVN) là sản phẩm của Web3o Technology trong lĩnh vực game mô phỏng lái xe bus độc đáo được ra mắt trong thời gian gần đây. Cụ thể, trò chơi này đang thu hút được đông đảo các tín đồ tham gia bởi sự chân thực và tính thực tế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, tựa game còn đưa người chơi vào thế giới của lái xe bus với nhiều bối cảnh quen thuộc từ thành phố đến những vùng quê xa nhất tại Việt Nam.

bus-simulator-vietnam-1
Giới thiệu chi tiết về tựa game Bus Simulator Vietnam

Trong BUSSVN, các loại xe bus xuất hiện từ khắp các tỉnh thành trên khắp đất nước. Người chơi sẽ được hóa thân thành một tài xế xe bus với nhiệm vụ là thực hiện các chuyến hành trình đầy phiêu lưu cùng công việc đón, trả khách và khám phá các con đường quen thuộc. Tóm lại, khi người dùng tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp và hấp dẫn của công việc lái xe bus trong một môi trường ảo đầy thú vị. 

Tuy nhiên, đây không phải là một tựa game miễn phí mà thay vào đó người dùng sẽ phải trả giá 145.000VNĐ để sở hữu. Thực tế, mức giá này không phải là rẻ đối với một trò chơi mô phỏng và có thể khiến nhiều người đang phân vân về việc có đáng để bỏ ra số tiền này hay không. Nếu bạn cũng đang trong tình huống này, hãy tiếp tục theo dõi bài viết để nhận lại các cách tải Bus Simulator Vietnam MOD APK miễn phí trên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách để tải Bus Simulator Vietnam APK trên điện thoại

Android và iOS là hai hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Do đó, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc cách để tải tựa game Bus Simulator Vietnam APK trên hai dòng điện thoại này như sau:

Cách tải Bus Simulator phiên bản Vietnam APK trên điện thoại iOS

Để tải tựa game mô phỏng xe bus này trên thiết bị di động iOS, bạn phải sử dụng App Store chính thức của Apple và thực hiện theo các hướng dẫn cụ thể dưới đây.

  • Bước 1: Người dùng tiến hành mở App Store trên điện thoại của mình. 
bus-simulator-vietnam-2
Mở App Store
  • Bước 2: Sau đó, bạn sử dụng thanh tìm kiếm (góc trên cùng bên phải) và nhập từ khóa “Bus Simulator Vietnam”.
bus-simulator-vietnam-3
Nhập từ khóa
  • Bước 3: Khi ứng dụng trò chơi Bus Simulator Vietnam xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, bạn hãy chọn ngay ứng dụng tương ứng. Sau đó, nhấn vào nút “Nhận” để tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị của bạn.
bus-simulator-vietnam-4
Nhấn vào nút “Nhận” để tải và cài đặt ứng dụng

Lưu ý: Để hoàn thành quá trình tải và cài đặt, người dùng có thể cần nhập mật khẩu Apple ID của bạn hoặc sử dụng Touch ID/Face ID nếu thiết bị hỗ trợ. Sau khi tải xong, bạn có thể mở ứng dụng Bus Simulator Vietnam và bắt đầu trải nghiệm những chuyến phiêu lưu bằng xe bus trên trò chơi.

Bus Simulator Vietnam APK trong cách tải trên thiết bị Android

Quá trình tải trò chơi của nhà phát hành Web3o Technology bằng thiết bị Android vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Nếu chưa biết cách thực hiện, người dùng có thể tiến hành làm theo các hướng dẫn chi tiết dưới đây.

  • Bước 1: Người dùng tiến hành truy cập trang web chính thức qua đường dẫn: https://apktopten.com/
  • Bước 2: Tại đây, bạn tiếp tục với thao tác tìm kiếm ứng dụng trên trang chủ bằng cách nhập từ khóa “Bus Simulator Vietnam”. Sau đó, nhấp vào nút “Download” nằm ở phía dưới thông tin về tựa game để bắt đầu quá trình tải về thiết bị
bus-simulator-vietnam-5
Tìm ứng dụng trò chơi
  • Bước 3: Sau khi tải về hoàn thành, bạn tiến hành mở tệp đã tải trên thiết bị Android đồng thời nhấn vào tùy chọn “Cài đặt” để hoàn tất quá trình cài đặt và bắt đầu trải nghiệm trò chơi.
bus-simulator-vietnam-6
Cài đặt ứng dụng

Hướng dẫn cách trải nghiệm cùng với tựa game Bus Simulator phiên bản Vietnam

Theo hầu hết người chơi, khi tham gia trải nghiệm cùng với Bus Simulator Vietnam tất cả người dùng đều thực hiện các hoạt động cơ bản sau đây.

  • Lựa chọn xe bus: Khi bước vào trò chơi, người dùng sẽ được trao cơ hội lựa chọn một chiếc xe bus từ danh sách. Tại đây, hãy chọn một chiếc xe bus mà bạn cảm thấy hứng thú và phù hợp với sở thích của mình.
bus-simulator-vietnam-7
Lựa chọn xe bus
  • Đón và trả khách: Trong Bus Simulator phiên bản dành cho Vietnam, người dùng sẽ đảm nhận vai trò tài xế xe buýt. Đây là lý do mà phải thực hiện việc đón và trả khách tại các điểm dừng xe trên đường. Theo đó, các điểm dừng sẽ được đánh dấu bằng biển báo và bạn cần đỗ xe đúng chỗ để cho phép khách lên và xuống xe. Lưu ý, hãy luôn luôn đảm bảo an toàn giao thông đường bộ vì đây là yếu tố tiên quyết để hệ thống tính bạn có  hoàn thành nhiệm vụ hay không.
bus-simulator-vietnam-8
Đón và trả khách
  • Hoàn thành nhiệm vụ: Trong trò chơi, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm tiền và nâng cấp xe của mình. Những nhiệm vụ này có thể bao gồm việc đón và trả khách đúng giờ, duyệt qua các chặng đường một cách an toàn và tránh va chạm với các phương tiện khác.
bus-simulator-vietnam-9
Hoàn thành nhiệm vụ
  • Nâng cấp xe: Khi người dùng tích đủ tiền, bạn có thể nâng cấp chiếc xe của mình để làm cho chúng trở nên hấp dẫn và phù hợp hơn với sở thích cá nhân.
bus-simulator-vietnam-10
Nâng cấp xe

Ưu và nhược điểm của của tựa game Bus Simulator Vietnam trong lúc sử dụng

Nhằm giúp bạn đưa ra quyết định có nên tải và trải nghiệm tựa game mô phỏng xe bus này, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp các điểm nổi bật và điểm hạn chế của trò chơi Bus Simulator Vietnam thông qua nội dung dưới đây. Nào, cùng tham khảo ngay nhé!

Ưu điểm của Bus Simulator phiên bản Vietnam

Sở dĩ, BUSSVN là tựa game được nhiều tín đồ, đặc biệt là giới trẻ tạo Việt Nam yêu thích là do chúng sở hữu nhiều tính năng nổi bật như sau:

  • Trò chơi này được thiết kế để dễ dàng cho người mới bắt đầu, giúp họ nhanh chóng chọn xe và tham gia vào trải nghiệm lái xe buýt.
  • Bản đồ trong trò chơi có kết cấu trung bình, phản ánh thực tế về cảnh quan địa phương của Việt Nam.
  • BUSSVN mang lại khoảng thời gian giải trí tuyệt vời cho người chơi bình thường, không yêu cầu kỹ năng chuyên sâu.
bus-simulator-vietnam-11
Ưu điểm của Bus Simulator Vietnam
  • BUSSVN cũng cho phép bạn lái xe trên các cung đường quen thuộc ở các tỉnh và thành phố của Việt Nam. Bạn có thể tùy ý thay đổi biển số xe nếu bạn muốn tạo sự độc đáo cho chiếc xe của mình.
  • Bạn có thể thay đổi thời tiết theo ý muốn trong trò chơi, từ mưa đến nắng, từ đêm đến sáng với đồ họa 3D chất lượng cao và thiết kế chi tiết, tạo nên trải nghiệm hấp dẫn.
  • BUSSVN cung cấp một bộ điều khiển đơn giản và trực quan với 4 nút chức năng: Vô lăng, bàn phím, cảm biến độ nghiêng và cần điều khiển. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay video trong trò chơi và chia sẻ trên mạng xã hội với bạn bè. 
  • Trò chơi cung cấp tính năng máy nghe nhạc MP3 để tài xế có thể thư giãn khi lái xe. Đồng thời, còn được thiết lập các chức năng chi tiết như mở cửa xe, mở cốp xe, lắp động cơ, cần gạt nước, kính chắn gió,…tương tự ngoài đời thực.

Nhược điểm của Bus Simulator Vietnam

Ngoài những tính năng vô cùng nổi trội bên trên, đôi lúc bạn cũng bắt cập một số điểm hạn chế của tựa game hấp dẫn này như sau:

  • Hạn chế về số lượng bản đồ: Trò chơi chỉ cung cấp ba bản đồ duy nhất, giới hạn sự đa dạng trong trải nghiệm của người chơi.
  • Cạnh bản đồ còn hạn chế: Một số người chơi đã gặp tình trạng các cạnh của bản đồ biến mất hoặc xuất hiện vấn đề liên quan đến việc lỗi hiển thị các thành phần của bản đồ trong trò chơi.
bus-simulator-vietnam-12
Nhược điểm của Bus Simulator Vietnam
  • Hành khách không xuất hiện trên xe buýt: Trong một số tình huống cụ thể thì hành khách có thể không xuất hiện trên xe buýt. Điều này gây khó khăn cho người chơi muốn trải nghiệm việc đón và trả khách.
  • Thiếu phiên bản miễn phí: Bus Simulator Vietnam hiện đang là trò chơi thu phí trên các nền tảng. Điều này ít nhiều làm ảnh hưởng đến việc quyết định trải nghiệm trò chơi của người dùng.

Những điều cần lưu ý khi tải và sử dụng Bus Simulator phiên bản Vietnam

Để tối ưu hóa quá trình tải và sử dụng ứng dụng game Bus Simulator Vietnam, người dùng nên cân nhắc một số yếu tố như:

  • Nguồn tải và cách cài đặt: Bạn nên tải trò chơi từ các nguồn chính thống như App Store (cho iOS) hoặc Google Play Store (cho Android) để đảm bảo độ tin cậy và tính an toàn của ứng dụng. Đồng thời, tránh  việc tải và cài đặt ứng dụng từ các nguồn không chính thống hoặc trang web không rõ nguồn gốc, bởi vì điều này có thể gây nguy cơ bảo mật và virus.
  • Phiên bản hệ điều hành: Người dùng hãy kiểm tra xem thiết bị của bạn có phiên bản hệ điều hành tương thích với Bus Simulator Vietnam không. Bởi lẽ, phiên bản hệ điều hành quá cũ có thể gây ra lỗi hoặc vấn đề về hiệu suất.
bus-simulator-vietnam-13
Những điều cần lưu ý khi tải và sử dụng Bus Simulator Vietnam
  • Đáp ứng các yêu cầu: Đảm bảo thiết bị của bạn đáp ứng các yêu cầu cài đặt của trò chơi như: Dung lượng lưu trữ, RAM và phiên bản hệ điều hành.
  • Quyền truy cập: Khi cài đặt ứng dụng, bạn kiểm tra các quyền truy cập mà ứng dụng yêu cầu. Chú ý đến quyền truy cập như vị trí, mạn, và thư mục lưu trữ và xem xét liệu chúng có phù hợp với tính năng của trò chơi hay không.
  • Kiểm tra bản cập nhật: Bạn hãy luôn kiểm tra và cài đặt các bản cập nhật mới nhất của trò chơi khi có sẵn. Các bản cập nhật thường sửa lỗi, cải thiện hiệu suất và thêm tính năng mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Lời kết

Đó là những điểm cần lưu ý khi cài đặt và sử dụng tựa game Bus Simulator Vietnam mà bạn không nên bỏ qua. Nếu gặp vấn đề hoặc cần hỗ trợ, bạn liên hệ với nhà phát triển hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết của Hoàng Hà Mobile để chúng tôi và một số quý độc giả khác có thể hỗ trợ bạn kịp thời nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất