buoc-sang-nam-moi-neftlix-chinh-thuc-cham-dut-tinh-trang-dung-chung-tai-khoan-mien-phi-1

Bước sang năm mới, Netflix chính thức chấm dứt tình trạng dùng chung tài khoản miễn phí

XEM NHANH

Có vẻ như bước sang năm 2023, Netflix khá nôn nóng muốn chấm dứt việc chia sẻ mật khẩu hoặc ít nhất là bắt người dùng trả tiền cho việc này.

Kỷ nguyên chia sẻ mật khẩu Netflix miễn phí sắp kết thúc. Công ty đã tiết lộ rằng họ có kế hoạch chấm dứt chính sách chia sẻ tài khoản bắt đầu từ quý I/2023. Những người đang dùng chung tài khoản Netflix nếu không ở cùng nhau sẽ phải tạo tài khoản mới, hoặc trả thêm một khoản phí.

buoc-sang-nam-moi-neftlix-chinh-thuc-cham-dut-tinh-trang-dung-chung-tai-khoan-mien-phi-2

Trong báo cáo thu nhập Q4 được chia sẻ, Netflix hiện có 231 triệu thuê bao trả phí. Ngoài ra có khoảng hơn 100 triệu hộ gia đình dùng các tài khoản được chia sẻ. Mặc dù có số lượng người đăng ký tích cực, công ty cũng đã sử dụng báo cáo để theo dõi cảnh báo về việc chống chia sẻ mật khẩu.

“Vào cuối quý 1, chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu triển khai tính năng chia sẻ có trả phí rộng rãi hơn. Việc chia sẻ tài khoản rộng rãi (hơn 100 triệu hộ gia đình) làm giảm khả năng đầu tư và cải thiện Netflix lâu dài, cũng như hạn chế việc phát triển kinh doanh của chúng tôi. Khi triển khai tính năng chia sẻ trả phí, các thành viên ở nhiều quốc gia cũng sẽ có tùy chọn trả thêm tiền nếu họ muốn chia sẻ Netflix với những người không sống cùng họ”.

Tất nhiên, vốn chính sách chia sẻ mật khẩu miễn phí của Netflix không thể thay đổi chỉ trong tích tắc, đó là lý do tại sao công ty dần dần triển khai biện pháp “chia sẻ có trả phí” từ từ, bắt đầu từ các quốc gia Mỹ Latinh như Argentina, Cộng hòa Dominica, El Salvador, Guatemala và Honduras vào cuối năm ngoái.

buoc-sang-nam-moi-neftlix-chinh-thuc-cham-dut-tinh-trang-dung-chung-tai-khoan-mien-phi

Trong giai đoạn thử nghiệm của mô hình chia sẻ trả phí, người dùng Netflix sẽ thiết lập một nơi cư trú chính. Nếu muốn có một nơi cư trú phụ, người dùng ở Argentina phải trả 1,70 USD, trong khi các quốc gia khác trả 2,99 USD. Số người ở chung có thể thêm tùy thuộc vào gói thuê bao của bạn: Basic thì được thêm 1, Standard là 2 và Premium là 3. Còn tại Mỹ, mức phí với thuê bao dùng dự kiến dưới 6,99 USD.

Dù vấp phải nhiều phản ứng trái chiều, nhưng chính sách này giúp Neftlix tăng doanh thu cũng như số thuê bao đăng ký. Dự kiến chính sách này sẽ nhanh chóng được triển khai ở phạm vi rộng trên toàn cầu.

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền