build-raiden-shogun

Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024

XEM NHANH

Build Raiden Shogun là các để nâng cao sức mạnh của các nhân vật trong đội hình. Việc xây dựng Raiden Shogun có ảnh hưởng đến chiến thuật khi chơi Genshin Impact. Vậy cách nâng cấp Raiden Shogun tốt nhất thực hiện như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để tìm hiểu những thông tin thú vị nhé! 

Đặc điểm của Raiden Shogun trong Genshin Impact

Raiden Shogun là một nhân vật nổi bật trong Genshin Impact, được biết đến với cái tên thật là Ei. Cô là Thần Điện (Electro Archon) và lãnh đạo quốc gia Inazuma, đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của trò chơi. Raiden Shogun có kỹ năng tấn công thường, thực hiện tối đa 5 đòn thương liên tiếp. Raiden Shogun sẽ tiêu tốn một lượng thể lực nhất định để thực hiện một đòn đâm thương mạnh mẽ về phía trước. 

build-raiden-shogun-2

Raiden Shogun có 6 cấp cung mệnh, mỗi cấp cung cấp những cải tiến và hiệu ứng đặc biệt giúp tăng cường khả năng chiến đấu. Sau đây là một số đặc điểm khi build Raiden Shogun:  

  • Ominous Inscription: Tăng hiệu ứng của Eye of Stormy Judgment.
  • Steelbreaker: Sát thương của Musou no Hitotachi bỏ qua 60% phòng ngự của đối thủ.
  • Shinkage Bygones: Tăng cấp độ của Musou Shinsetsu.
  • Pledge of Propriety: Khi kết thúc Musou Isshin, tăng tấn công cho cả đội.
  • Shogun’s Descent: Tăng cấp độ của Baleful Omen.
  • Wishbearer: Khi ở trạng thái Musou Isshin, các đòn tấn công thường và mạnh có cơ hội tạo ra một kỹ năng tấn công mới, không tiêu tốn thể lực.

Raiden Shogun được miêu tả là một người nghiêm khắc và quyết đoán. Cô theo đuổi lý tưởng về sự bất biến và sự vĩnh cửu, không bị ảnh hưởng bởi thời gian và biến động của thế giới. Trong đội hình, Raiden Shogun cung cấp năng lượng cho các thành viên khác trong đội và tăng cường sát thương nguyên tố. Đồng thời, Raiden Shogun gây sát thương điện lớn và kết hợp kỹ năng nộ để kích hoạt các combo sát thương cao. 

Cách build Raiden Shogun

Raiden Shogun có khả năng nạp năng lượng cao, giúp đội hình có thể sử dụng kỹ năng nộ liên tục. Kỹ năng nộ của Raiden Shogun gây sát thương mạnh mẽ và diện rộng, đặc biệt là trong trạng thái Musou Isshin. Bằng cách tăng sát thương nguyên tố và hồi năng lượng cho toàn bộ đội, Raiden Shogun có thể cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ cho các nhân vật khác trong đội hình. Ngoài ra, Raiden Shogun có thể đảm nhận nhiều vai trò trong đội hình như hỗ trợ chính hoặc DPS phụ, tùy thuộc vào cách xây dựng và cấu trúc đội hình. 

Tuy nhiên, kỹ năng nộ của Raiden Shogun yêu cầu thời gian để tích lũy Resolve trước khi có thể phát huy hết hiệu quả. Để tối ưu hóa hiệu suất, Raiden Shogun cần trang bị và thánh di vật tốt. Mặc dù có thể hoạt động tốt trong nhiều đội hình, nhưng Raiden Shogun vẫn phụ thuộc vào việc có một đội hình tốt để tối đa hóa hiệu suất của mình. Một số kỹ năng của Raiden Shogun có thể gặp khó khăn trong việc đánh vào các đối thủ di động nhanh chóng. Sau đây là cách build Raiden Shogun tốt nhất cho các bạn tham khảo: 

Bộ kỹ năng

Để xây dựng Raiden Shogun hiệu quả trong Genshin Impact, người chơi cần tập trung vào việc tối ưu hóa bộ kỹ năng của cô để tăng cường sát thương và hỗ trợ cho đội hình. Đa số sát thương của Raiden Shogun đến từ kỹ năng Nộ chiếm 75%. Raiden Shogun giải phóng Musou no Hitotachi, gây sát thương điện mạnh mẽ lên tất cả các đối thủ xung quanh và chuyển sang trạng thái Musou Isshin. Kỹ năng nguyên tố E cũng rất hữu dụng cho đồng đội trong khi kỹ năng đánh thường không dùng được.

Cụ thể, build Raiden Shogun gây sát thương điện diện rộng lên các đối thủ xung quanh và cấp Eye of Stormy Judgment cho tất cả thành viên trong đội. Thứ tự ưu tiên nâng cấp bộ kỹ năng sẽ là chiêu Nộ – chiêu nguyên tố – chiêu đánh thường. Người chơi hãy chú ý đến thức tự, các kỹ năng này để tối ưu hoá khả năng gây sát thương, hỗ trợ của cô. 

build-raiden-shogun-3

Thánh Di Vật

Khi xây dựng Raiden Shogun trong Genshin Impact, việc chọn bộ thánh di vật phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất của cô trong trận đấu. Dưới đây là một số bộ thánh di vật mà bạn có thể cân nhắc khi build Raiden Shogun:

4 món Dấu Ấn Ngăn Cách

Đây là một lựa chọn tốt cho Raiden Shogun trong Genshin Impact, đặc biệt là khi bạn muốn tăng cường khả năng sống sót và sức mạnh chống chịu của cô. Hiệu ứng 2 mảnh tăng HP; hiệu ứng 4 mảnh khi sử dụng kỹ năng nộ sẽ tạo ra một vùng bảo vệ có tầm 20m xung quanh Raiden Shogun trong 20 giây. Đối thủ bên trong vùng bảo vệ sẽ nhận được 20% sát thương giảm và nhận được một tỷ lệ sát thương thực tế của HP cơ bản mỗi 2 giây.

Lưu ý, Bộ thánh di vật Dấu Ấn Ngăn Cách tập trung vào việc tăng cường sức mạnh chống chịu và hỗ trợ cho đội hình. Nó phù hợp cho build Raiden Shogun nếu bạn muốn nhân vật đảm nhận vai trò hỗ trợ hoặc tank trong đội hình. Đây là lựa chọn tốt nếu bạn muốn xây dựng Raiden Shogun với một phong cách chơi phụ thuộc vào sức mạnh chịu đựng và hỗ trợ cho đội hình, đặc biệt là trong các trận đấu dài hạn hoặc khó khăn. 

4 món Tôn Giả Trầm Lặng

Bộ thánh di vật 4 món Tôn Giả Trầm Lặng là một lựa chọn mạnh mẽ cho Raiden Shogun trong Genshin Impact.  Khi sử dụng kỹ năng nguyên tố, tất cả đồng minh trong đội hình nhận được một dấu ấn của nguyên tố đó trong 10 giây. Khi nhận dấu ấn, những đồng minh này sẽ nhận được 35% sát thương tăng cường hoặc 35% sát thương giảm cường đối với nguyên tố đó. 

Bộ thánh di vật Tôn Giả Trầm Lặng tập trung vào việc tăng cường sức mạnh của sát thương nguyên tố và hỗ trợ cho đội hình. Nó phù hợp cho build Raiden Shogun nếu bạn muốn cô đảm nhận vai trò DPS chính hoặc hỗ trợ trong đội hình. Đây là lựa chọn tốt nếu bạn muốn xây dựng Raiden Shogun với một phong cách chơi phụ thuộc vào sức mạnh sát thương nguyên tố và tăng cường khả năng tấn công

build-raiden-shogun-4

4 món Thiên Nham 

Tiếp theo, để build Raiden Shogun, bộ thánh di vật Thiên Nham là một lựa chọn hợp lý. Khi đánh đối thủ, tạo ra một “Thiên Nham” trong 7 giây. Khi có 2 Thiên Nham hoạt động, tăng sát thương vật lý của nhân vật đang điều khiển lên 25%, có thể tạo ra tối đa 2 Thiên Nham. Bộ thánh di vật Thiên Nham tập trung vào việc tăng cường sức mạnh của sát thương vật lý và hỗ trợ cho đội hình. Bộ thánh di vật này sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn xây dựng Raiden Shogun với một phong cách chơi phụ thuộc vào sức mạnh sát thương vật lý và tăng cường khả năng tấn công.  

Bộ thánh di vật khác 

Ngoài những bộ thánh di vật trên, người chơi có thể kết hợp bộ thánh di vật lại với nhau để mang lại những lợi ích riêng biệt cho Raiden Shogun. Cách kết hợp này phụ thuộc vào người chơi muốn sử dụng Raiden Shogun như thế nào trong đội hình. 

Bạn có thể kết hợp 2 món Tông Thất + 2 món Như Sấm Thịnh Nộ để tăng 18% Tấn Công, tăng 15% sát thương Lôi. Tổng hiệu ứng tăng 20% sát thương kỹ năng nộ và 15% sát thương Lôi. Việc tăng cường cả sức mạnh của kỹ năng nộ và sát thương Lôi, giúp build Raiden Shogun trở thành một DPS điện mạnh mẽ.

Kết hợp 2 món Như Sấm Thịnh Nộ và 2 món Giác Đấu hoặc 2 món Dòng Hồi Ức để tăng cường sức mạnh của sát thương Lôi cùng với một lượng lớn Tấn Công, giúp Raiden Shogun trở thành một DPS điện có sức tấn công mạnh mẽ. 

Vũ khí   

Việc chọn vũ khí cho Raiden Shogun trong Genshin Impact phụ thuộc vào cách người chơi muốn sử dụng trong đội hình và phong cách cá nhân. Dưới đây là một số vũ khí phổ biến và hiệu quả cho Raiden Shogun:

  • Đoạn Thảo Trường Đao: Tăng 28% sát thương kỹ năng nộ. Khi sử dụng kỹ năng nộ, tăng 12% tấn công và sát thương kỹ năng nộ ở 12s. Đây là vũ khí được thiết kế đặc biệt cho Raiden Shogun, cung cấp sát thương mạnh mẽ cho kỹ năng nộ của cô.
  • Giáo Nịnh Thần: Tăng 28% sát thương kỹ năng nộ. Khi có khiên, tấn công tăng thêm 16% và sát thương kỹ năng nộ tăng thêm 12%. Giáo Nịnh Thần là vũ khí mạnh mẽ cho build Raiden Shogun, đặc biệt khi có khiên để tăng thêm sát thương và tấn công. 
  • Trượng Hộ Ma: Tăng 46.9% sát thương khi máu dưới 50%. Loại vũ khí này rất mạnh mẽ khi Raiden Shogun dưới 50% máu. 
  • Xương Sống Thiên Không: Tăng 44.1% sát thương do đó, Xương Sống Thiên Không là một lựa chọn mạnh mẽ cho Raiden Shogun.
  • Lao Săn Cá: Tăng 40% sát thương sau khi sử dụng kỹ năng nộ. Lao sát thương mạnh mẽ ở Tinh luyện 5, đặc biệt khi đi kèm với Bennett và không dưới 50% máu. 

build-raiden-shogun-5

Các đội hình cho Raiden Shogun

Raiden Shogun là một nhân vật mạnh mẽ và có thể phối hợp tốt với nhiều nhân vật khác trong Genshin Impact. Dưới đây là một số đội hình bạn có thể xây dựng xung quanh cô:

Raiden Shogun, Xingqiu/Yanfei, Xiangling, Bennett: Raiden Shogun làm chủ đội hình với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Xingqiu hoặc Yanfei. Sự kết hợp giữa Xiangling và Bennett tạo ra sát thương phản ứng mạnh mẽ. Cả đội hình sẽ được nạp năng lượng nhanh chóng, giúp tạo ra lượng sát thương liên tục. 

Raiden Shogun, Eula: Kết hợp giữa Raiden Shogun và Eula trong một đội hình có thể tạo ra một cách chơi mạnh mẽ và đa dạng. Build Raiden Shogun hỗ trợ Eula với khả năng nạp năng lượng và tăng cường sát thương. 

build-raiden-shogun-6

Raiden Shogun, Xiangling, Mona, Sucrose: Raiden Shogun là nguồn sát thương chính với sự hỗ trợ từ Xiangling và Mona. Bên cạnh đó, Sucrose giúp giảm kháng Lôi và tạo hiệu ứng hợp nhất.

Raiden Shogun, Xingqiu, Sara, Kazuha: Sự kết hợp giữa Raiden Shogun và Xingqiu tạo ra sát thương mạnh mẽ từ Điện Cảm và Nộ. Sara và Kazuha giúp kiểm soát quái nhỏ và tăng cường khả năng tấn công của đội hình. 

Raiden Shogun, Yoimiya, Mona: Yoimiya làm sát thương chính với sự hỗ trợ từ Raiden Shogun và Mona. Không chỉ vậy, Mona có thể buff sát thương cho Yoimiya và giúp tạo hiệu ứng Điện Cảm.

Tạm Kết    

Bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn cách build Raiden Shogun tốt nhất 2024 cho các bạn tham khảo. Mong rằng hướng dẫn trên giúp bạn nâng cấp Raiden Shogun trở nên mạnh nhất, tăng thêm trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, bạn cần dựa vào tình hình thực tế của trận đấu để điều chỉnh các lựa chọn sao cho phù hợp. Hãy bấm theo dõi chúng tôi qua fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ tin mới nhất nhé!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội