bphone-the-he-moi-1

Flagship Bphone thế hệ mới sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon “đầu 8”

XEM NHANH

Trong một bài đăng mới nhất trên Facebook, CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức tuyên bố mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới của Bphone sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon “đầu 8” mạnh mẽ nhất.

Smartphone cao cấp thế hệ mới của Bphone sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon hàng đầu

Còn nhớ vài ngày trước đây tại buổi sự kiện livestream về chủ đề “Công nghệ lõi trong sản xuất smartphone”, CEO của Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã có đôi lời phát biểu về việc Bphone thế hệ tiếp theo sẽ dùng vi xử lý Snapdragon “đầu 8”. Và mới đây, trên chính trang Facebook cá nhân của mình, ông Quảng đã chính thức khẳng định lại một lần nữa về vấn đề này.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, CEO của Bkav cho hay: “Bphone thế hệ mới sẽ là flagship với chip đầu 8. Các thiết kế đã được khởi động từ vài tháng nay”.

bphone-the-he-moi-2

Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của CEO Nguyễn Tử Quảng

Chắc chắn nhiều người đam mê công nghệ sẽ đặt ra câu hỏi rằng liệu thế hệ Bphone mới sẽ có tên gọi là gì, sử dụng vi xử lý cụ thể là như thế nào và có vẻ bề ngoài ra sao. Thế nhưng ngoài việc tiết lộ thông tin sử dụng chip “đầu 8”, CEO Nguyễn Tử Quảng không tiết lộ gì thêm về những thông tin đó.

Hiện Bphone B86 đang là mẫu smartphone mới nhất của BKAV. Bphone B86 là một sản phẩm smartphone tầm trung sử dụng vi xử lý Snapdragon 675, hệ thống camera kép cùng một thiết kế bóng bẩy, sang trọng.

Với thông tin mà CEO Quảng chia sẻ như trên, theo dự đoán thì thế hệ Bphone sắp tới có khả năng cao là sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 865, thông số phần cừng còn lại dự kiến sẽ bao gồm hệ thống 4 camera sau, có hỗ trợ 5G và viên pin dung lượng có thể sẽ lớn hơn 4.000 mAh.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới