Bphone B86s cháy hàng

Bphone B86s cháy hàng, lượng xuất xưởng tăng gấp đôi. Thật không thể tin được!

XEM NHANH

Tháng trước, Bkav đã cho ra mắt điện thoại Bphone B86s trên thị trường. Hôm nay, CEO Nguyễn Tử Quảng đã chia sẻ thông tin Bphone B86s đã cháy hàng. Ngoài ra, lượng hàng xuất xưởng đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Điện thoại Bphone B86s đã cháy hàng

CEO của Bkav Nguyễn Tử Quảng đã chia sẻ thông tin này trong Bphone Fans Club. Theo đó, Bphone B86s đã chính thức hết hàng. Số lượng máy bán ra thậm chí còn tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Hàng loạt comment gửi đến lời chúc mừng từ cộng đồng Bphone Fans dành cho công ty và mẫu điện thoại mới nhất.

Bphone B86s cháy hàng

Trước đó, Bphone B86s đã lên kệ từ ngày 17/5. Điện thoại được bán với mức giá 9.990.000 đồng, cao hơn so với Bphone B86. Ngoài ra, Bkav có thể sẽ tung ra hai phiên bản khác vào ngày 17/6 tới đây. Bphone B86s được xếp vào phân khúc giá tầm trung, phù hợp với nhiều người dùng.

Thông tin điện thoại Bphone B86s

Bphone B86s sở hữu màn hình IPS LCD 6.1 inch với độ phân giải Full HD+ 2160 x 1080 pixel. Điện thoại có cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng. Về khả năng chụp ảnh, Bphone B86s có ống kính chính 12MP với khẩu độ f/1.8, lấy nét Dual Pixel, hỗ trợ Bkav AI và nhiếp ảnh điện toán. Ngoài ra, nó còn có một camera 5MP hỗ trợ chụp xóa phông. Cụm camera có thể hỗ trợ quay video 4K 30/fps, quay chuyển động chậm 120 fps. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.8.

Bphone B86s cháy hàng

Bphone B86s trang bị chip Snapdragon 675 8 nhân với bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại có dung lượng viên pin 3.000 mAh, và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Đặc biệt, Bphone B86s có chứng nhận IP68+, có thể chống nước ở độ sâu 2m trong 30 phút. Bphone B86s đã đánh dấu sự trở lại của Bkav trên thị trường Việt Nam năm nay.

Trên đây là thông tin Bphone B86s cháy hàng. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay