bphone-b86-tet-2021-1

BKAV chính thức cho ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn mừng Tết Tân Sửu 2021

XEM NHANH

Vậy là mới đây, tập đoàn Bkav đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn 12 con giáp đón Tết Tân Sửu 2021 của Bphone B86, với phần mặt lưng được in hình 12 con giáp cực kì thú vị và đẹp mắt.

Bphone B86 phiên bản giới hạn mừng Tết Tân Sửu 2021 chính thức ra mắt

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã đăng đàn thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc Bphone B86, nhằm chào đón Tết Tân Sửu 2021.

bphone-b86-tet-2021-2

“Lấy cảm hứng từ 12 con Giáp trong Tết cổ truyền Việt Nam, Bkav ra mắt PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 12 con Giáp Tết Tân Sửu dành riêng cho Bfans”, ông Quảng chia sẻ. Phiên bản này có hình các con giáp in màu vàng lên thân máy màu trắng hoặc đen rất nổi bật, không chỉ có hình con Trâu của năm Tân Sửu mà còn có hình các linh vật khác thuộc bộ 12 con giáp.

bphone-b86-tet-2021-3

Bài thông báo ra mắt Bphone B86 phiên bản đặc biệt của CEO Nguyễn Tử Quảng

Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là một sản phẩm dễ mua vì Bkav chỉ bán giới hạn 100 chiếc và chương trình này chỉ tổ chức riêng dành cho các thành viên tại nhóm Bphone Fans Club. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo vào ngày 12/1. Bạn đọc quan tâm về phiên bản đặc biệt này của Bphone B86 thì có thể tham gia vào hội nhóm trên dành cho cộng đồng người hâm mộ Bphone nhé.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về phiên bản giới hạn vô cùng đặc biệt này của Bphone B86? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm hình nền động cho điện thoại Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng