Bphone B86 ra mắt cùng B40/B60/B86

Bphone B86 ra mắt cùng B40/B60/B86, giá từ 5.490.000 đồng

XEM NHANH

Thế hệ Bphone 2020 đã chính thức bước ra ánh sáng với những sự đầu tư chỉn chu nhất dành cho người dùng Việt Nam.

Bphone B86

Nói qua về thiết kế trước, Bphone B86 có bộ khung nguyên khối và vẫn sử dụng phong cách thiết kế tràn đáy. Tức phần cằm được vát siêu mỏng bằng với hai cạnh bên, phần viền trên sẽ dày hơn, nhưng đã được làm mỏng hơn rất nhiều so với Bphone 3 năm 2018.

Viền và đáy của Bphone B86 mỏng chỉ 2.22mm

Kích thước của màn hình là 6.1 inches, độ phân giải FullHD+ (2160 x 1080 pixels), tỷ lệ 18:9, cong 2.5D cho cảm giác cầm nắm thoải mái và mang đến cảm giác sang trọng. Hai mặt kính trước – sau sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 chắc chắn như hầu hết các smartphone cao cấp hiện nay.

Bphone B86 có bốn màu sắc khác nhau là Trắng, Đen, Xanh và Hồng. Đây là một sự bổ sung vô cùng hợp lý khi Bkav đang muốn mang Bphone tới nhiều đối tượng người dùng hơn, đặc biệt là người trẻ năng động và yêu thích thời trang.

Bphone B86 chỉ sử dụng các màu trung tính, loại bỏ các hiệu ứng ánh sáng hay gradient vì nó sẽ nhanh cũ và lỗi mốt sau một thời gian sử dụng.

Tiên phong nhiếp ảnh điện toán

Nhờ được tích hợp công nghệ điện toán mạnh mẽ nhất nên Bphone B86 có thể cho ra ảnh chất lượng cao, vượt xa cả những gì phần cứng camera có thể mang lại.

Cụ thể hơn một chút, Bkav đã tuỳ chỉnh ống kính với tiêu cự tiêu chuẩn để có thể đảm nhiệm được chức năng của ba ống kính khác nhau, bao gồm ống kính góc rộng và camera macro. Đây chính là “nhiếp ảnh điện toán” mà Bkav nhắc đến.

Nhiếp ảnh điện toán ở đây tức là Bkav đã tuỳ chỉnh ống kính tiêu cự tiêu chuẩn để có thể làm được nhiều chức năng hơn mà không cần phải phụ thuộc vào phần cứng. Nay chỉ với một cảm biến chính, nó có thể mang thêm hai chức năng nữa là ống kính góc rộng va camera macro, đây chính là Nhiếp ảnh điện toán mà CEO Bkav đã nhắc đến.

Thông số camera bao gồm cảm biến chính PDAF Dual pixel 2 cảm biến trong 1 ống kính (12MP cho ảnh + 12MP cho lấy nét), khẩu độ F/1.8

AI Camera thông minh có thể giúp máy hiểu rõ bố cục và ngữ cảnh chụp hình, từ đó giúp bạn chụp được những bức ảnh sắc nét, chân thực nhất dù “tay nghề” không cao.

Chụp cận cảnh đang là xu hướng nhiếp ảnh di động trong năm 2020 và Bkav cũng không nằm ngoài cuộc chơi này. Nếu bạn hay phải chụp sản phẩm hay yêu thích chụp cận cảnh thì Bphone B86 hoàn toàn có thể làm được. Ảnh macro cho ra từ máy có độ nét cao, bắt vật thể nhanh và dễ dàng sử dụng.

Gần giống như Pixel binning, S Correction do Bkav phát triển cho phép ghi lại 8 tấm hình cùng lúc khi bấm chụp, sau đó AI sẽ phân tích và xử lý, sau đó sẽ cho ra một bức đẹp nhất.

AI sẽ luôn hiện hữu trong mọi tình huống chụp ảnh, kể cả selfie. Công nghệ AI sẽ dựa trên cấu hình khuôn mặt qua nhận diện chiều sau, từ đó sẽ tự động điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt một cách tự nhiên nhất.

Hai tính năng quan trọng khác không thể bỏ qua là chụp ảnh chân dung (xoá phông) và S Night hỗ trợ chụp đêm trong những điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình và các tính năng

Snapdragon 675 sẽ là vi xử lý cung cấp hiệu năng cho Bphone B86. Vi xử lý này hiện vẫn đang “làm mưa làm gió” trong phân khúc máy tầm trung – cận cao cấp, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi muốn chơi game nặng như PUBG Mobile hay Liên Quân.

RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 256GB),

Nếu như eSIM vẫn còn quá mới mẻ với thị trường Việt Nam, thậm chí là với smartphone tầm trung thì ngay bây giờ đây, Bphone B86 chính thức hỗ trợ eSIM – 2 SIM 2 sóng.

Các tính năng khác được Bkav lưu ý trên Bphone B86 bao gồm trình chiếu chất lượng cao lên TV qua công nghệ cao cấp Display Port tích hợp cùng USB-C, pin 3000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4, kháng nước – bụi chuẩn IP68 Plus, hệ điều hành BOS mới nhất với phiên bản 8.6 dựa trên Android 9 (không quảng cáo – tin nhắn rác, chống trộm sâu trong phần cứng, dễ dàng tìm lại máy bị mất,…), cảm biến vân tay một chạm

Bphone B86 loại bỏ hoàn toàn phím cứng, và chuyển qua điều hướng cử chỉ hoàn toàn.

Cuối cùng là DAC âm thanh rời cao cấp, các linh kiện được nhập từ các nhà cung cấp loại 1 (tier 1) đến từ Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu, hỗ trợ bảo hành tận nơi trên toàn quốc và Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Bphone B86s

Bphone B86s hoàn toàn giống với Bphone B86, sự khác biệt đến từ bộ nhớ trong tăng lên 128GB từ 64GB tiêu chuẩn.

Bphone B86 và Bphone B86s sẽ chính thức mở bản từ ngày 17/05 trên tất cả hệ thống cửa hàng Bphone Store và cửa hàng MobiFone trên toàn quốc. Giá bán lẻ lần lượt cho hai máy là 8.990.000 đồng và 9.990.000 đồng.

Bphone B40 và Bphone B60

Cặp đôi này có giá bán rẻ hơn lần lượt là 5.490.000 đồng và 6.990.000 đồng và sẽ mở bán vào ngày 17/06 trên tất cả hệ thống cửa hàng Bphone Store và cửa hàng MobiFone trên toàn quốc.

Bphone B40 và B60 chỉ có hai màu duy nhất là Trắng và Đen, sử dụng camera kép với mô-đun dọc góc trái, thiết kế màn hình tràn đáy như B86 và có cảm biến vân tay.

Bạn thấy sao về Bphone B40, B60, B86 và B86s? Hãy bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin Pocophone F2 mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Oppo A12 – Điện thoại giá rẻ chụp ảnh cực chất | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024