bphone-b86-nang-cap-1

Nếu bạn đang thắc mắc Bphone B86 là nâng cấp của Bphone 3 hay Bphone 3 Pro thì đây chính là lời giải đáp

XEM NHANH

Sau buổi ra mắt Bphone B86 ngày hôm qua, có nhiều bạn vẫn đang thắc mắc rằng mẫu điện thoại mới này là bản nâng cấp của chiếc Bphone 3 hay Bphone 3 Pro? Thì đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Bphone B86 là phiên bản nâng cấp của Bphone 3 hay Bphone 3 Pro?

Tại sự kiện ra mắt Bphone thế hệ mới vào tối hôm qua (tức 10/5), vì có quá nhiều công nghệ mới để giới thiệu do đó có nhiều chi tiết mà Bkav chỉ nói sơ qua mà không đi vào chi tiết. Và trong đó có một câu hỏi cực kì thú vị đã được CEO Nguyễn Tử Quảng mới được giải đáp gần đây, đó là: Bphone B86 là bản cải tiến tiếp theo của Bphone 3 hay Bphone 3 Pro?

Theo đó, ông Quảng đã đăng tải một bài đăng trong nhóm Bphone Fans Club cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi trên: Bphone B86 chính là bản nâng cấp của Bphone 3 Pro.

bphone-b86-nang-cap-2

“Bphone B86 chính là phiên bản “hậu bối’ của Bphone 3 Pro” – Theo CEO Nguyễn Tử Quảng

CEO Bkav chia sẻ thêm:

“Về các tính năng và công nghệ thì chắc các bạn đã nắm rõ. Điểm khác biệt còn ở cấu hình của Bphone B86. So với B3 Pro, chip xử lý Snapdragon 675 của B86 có hiệu năng AI và đồ họa cao hơn gấp 2.5 lần và B86 có hỗ trợ eSim còn B3 Pro thì không”.

“Nói thêm về năng lực xử lý AI và đồ họa. Đây là năng lực xử lý tối cần thiết với những thiết bị hỗ trợ chơi game và đặc biệt là những thiết bị sử dụng nhiều tới Công nghệ nhiếp ảnh điện toán như B86. Cũng nhờ đó B86 có thể xử lý ngay tức khắc khi chụp các khoảnh khắc ấn tượng như các bạn đã thấy.”

“Nói thêm về chip Snapdragon 675, đây là dòng chip đặc biệt của Qualcomm, hướng vào xử lý AI, được thiết kế trên tiến trình 11 nm tiết kiệm năng lượng. Cũng vì thế Snapdragon 675 có hiệu năng còn cao hơn cả Snapdragon 710. Và đây cũng là lý do lựa chọn của Bkav cho Bphone B86”.

Kết

Vậy là câu hỏi trên giờ đây đã được chính ông Nguyễn Tử Quảng trả lời. Và bạn đọc có suy nghĩ, nhận xét như thế nào về cấu hình, giá bán cũng như thiết kế của Bphone B86? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối Airpods với iPhone, iPad, thiết bị Apple nhanh và tiện lợi nhất | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử