bphone-b86-chup-len-nguoi-dung-1

CEO Quảng lên tiếng về việc Bphone B86 lén chụp người dùng, sẵn sàng kiện nếu có ai truyền thông sai sự thật

XEM NHANH

Mới đây, CEO của Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã chính thức lên tiếng về sự việc Bphone B86 lén chụp hình người dùng, và ông cũng sẽ sẵn sàng kiện những bên truyền thông sai sự thật.

CEO Nguyễn Tử Quảng lên tiếng về lùm xùm Bphone B86 chụp lén người dùng

Được biết trong thời gian qua, đã có một số tin đồn về việc mẫu điện thoại mới của Bkav – chiếc Bphone B86 lén chụp hình và tự động gửi tin nhắn trừ tiền tài khoản của người dùng, đã gây ra rất nhiều tranh cãi và phẫn nộ. Giữa tâm bão, ông Nguyễn Tử Quảng đã chính thức lên tiếng về sự vụ lần này.

Cụ thể, theo ông Quảng, những hình ảnh mà mọi người cho là chụp lén, được Bphone B86 tạo ra khi mà người dùng vào mục Cài đặt của camera, khi đó máy sẽ lấy hình ảnh trên khung preview của camera làm hình nền mờ của giao diện Cài đặt ấy. Và CEO của Bkav cũng khẳng định thêm rằng: “File ảnh nói trên không được dùng cho bất kỳ mục đích nào khác.

Chia sẻ thêm, ông Quảng nói: “Năm nay B86 bán tốt, màn ra mắt đã khẳng định chất lượng và các khả năng công nghệ của Bphone thì biểu hiện bị “đánh” càng rõ rệt. Liên tục các trò bẩn đã được tung ra trong thời gian gần đây.

bphone-b86-chup-len-nguoi-dung-2

Bài phân tích và giải thích về lùm xùm của Bphone B86 của CEO Nguyễn Tử Quảng

Vị CEO nói rằng công ty đã âm thầm theo dõi và phát hiện ra những bên đối thủ đã sử dụng cách truyền thông gián tiếp bằng cách đưa những tin tức hết sức bình thường về Bphone B86, nhưng đã ngầm thay đổi một số câu từ để làm sai lệch đi bản chất của sự thật về các bài phát biểu trước đó của Bkav. Sau đó dùng những câu từ đó để truyền thông trực tiếp qua các fanpage công cộng, và cứ làm như vậy nhiều lần, sai cũng sẽ thành đúng.

“Có những kẻ nhận tiền của thương hiệu điện thoại nước ngoài làm việc này, nhằm phá hoại nền công nghiệp smartphone của Việt Nam. Chúng tôi đang điều tra và sẽ có những biện pháp thích hợp” – Ông Quảng nhấn mạnh thêm.

Và ở cuối bài viết của mình, ông đã cảnh báo những bên truyền thông sai sự thật bằng lời nói đanh thép của mình: “Luật An ninh mạng đã chính thức có hiệu lực. Vì vậy tôi đang thực hiện thủ tục để kiện các tổ chức, cá nhân đã đưa thông tin, comment sai sự thật, xúc phạm danh dự, nhân phẩm.”

Kết

Vậy cuối cùng bạn có suy nghĩ như thế nào về động thái này của CEO Nguyễn Tử Quảng? Và có đồng ý với việc những bên truyền thông sai sự thật về Bphone B86 sẽ bị trừng trị bằng luật pháp hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Độ phân giải CÀNG CAO chụp ảnh CÀNG ĐẸP?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị