BPhone B60 và B40 ngừng bán

Bộ đôi BPhone B60 và B40 ngừng bán tại Việt Nam, xuất khẩu thẳng sang châu Âu!

XEM NHANH

Năm ngoái, BKAV đã giới thiệu bộ đôi B60 và B40 đến người dùng trong nước. Mới đây, CEO Nguyễn Tử Quảng thông báo BPhone B60 và B40 ngừng bán tại Việt Nam. Thay vào đó nó được xuất khẩu sang châu Âu cho các VIP. 

BPhone B60 và B40 ngừng bán tại Việt Nam

Năm ngoái, BPhone B60 và B40 được giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Điện thoại dựa trên một số tính năng tương tự như BPhone B86 chỉ khác biệt ở cấu hình và camera. Tuy nhiên, mãi cho đến cuối năm 2020, bộ đôi này vẫn chưa được mở bán. Nguyên nhân được CEO Nguyễn Tử Quảng giải thích là do BKAV đang trong quá trình xin chứng chỉ Google Play Protect (GPP).

BPhone B60 và B40 ngừng bán

Sau đó, khi BPhone B86 chính thức lên kệ kèm theo chứng chỉ GPP, thì bộ đôi này vẫn không thấy tung tích nào. Gần đây, BKAV đã gỡ bỏ BPhone 60 và BPhone B40 khỏi trang website chính thức của mình. Nhiều người dùng cho rằng công ty đã khai tử dòng smartphone này. Hóa ra, BKAV đã có chuẩn bị một kế hoạch khác.

Điện thoại BPhone phục vụ cho các VIP tại châu Âu

Mới đây, CEO Nguyễn Tử Quảng đã công bố kế hoạch này trên trang cá nhân của mình. BPhone B60 và B40 sẽ không mở bán tại thị trường Việt Nam. Do việc cập nhật GPP cho 2 phiên bản này chậm hơn so với dự kiến nên thời điểm mở bán không còn phù hợp. Bằng một cách nào đó, điện thoại BPhone không phù hợp với thị trường Việt Nam, nhưng lại được xuất khẩu sang châu Âu.

BPhone B60 và B40 ngừng bán

CEO Nguyễn Tử Quảng còn tiết lộ, máy có thiết kế ngoại hình cao cấp, mức độ đảm bảo an ninh cao, dành cho yếu nhân (người quan trọng). Dòng máy B40, B60 đã được chuyển đổi công năng trở thành máy chuyên dụng về an ninh. Nghe có vẻ “thật không thể tin nổi” nên ông Nguyễn Tử Quảng đã đăng kèm theo một hợp đồng thương mại. Có vẻ BKAV đã tìm được một hướng đi mới cho những sản phẩm của mình rồi. Ông Quảng cũng cho biết B40 và B60 vẫn có thể trải nghiệm tại các Bphone Store.

Trên đây là thông tin BPhone B60 và B40 ngừng bán. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không