Bphone 3 phiên bản “Tự Hào Việt Nam” ra mắt, tiếp lửa bóng đá nước nhà

Bphone 3 phiên bản “Tự Hào Việt Nam” ra mắt, tiếp lửa đội tuyển quốc gia

XEM NHANH

Bphone phiên bản Tự Hào Việt Nam có thiết kế đặc biệt nhằm cổ vũ cho tuyển bóng đá quốc gia trước trận chung kết “trong mơ” AFF Cup 2018.

Bphone 3 “vượt xa” chiếc smartphone bình thường

Theo đó, mới đây trên Fanpage Bphone chính thức công bố Bphone 3 phiên bản Tự Hào Việt Nam sau một thời gian hỏi ý kiến của người dùng và các fan hâm mộ.

Bphone 3 Tự Hào Việt Nam

Được biết, Bkav đã gấp rút hoàn thiện phiên bản Bphone 3 bản đặc biệt với dòng chữ “Tự Hào Việt Nam” cùng chiếc cúp vàng nhằm nhằm cổ vũ tinh thần cho đội bóng Quốc Gia Việt Nam. Phần mềm BOS cũng được bổ sung những hiệu ứng tràn ngập không khí thể thao, sục sôi tinh thần bóng đá.

Bphone 3 Tự Hào Việt Nam

Đại diện Bkav cho biết: “Là một nhà sản xuất smartphone Việt tự chủ cả phần cứng và phần mềm, chúng tô muốn mang Bphone 3 phiên bản giới hạn này đến những người hâm mộ môn thể thao vua, Bphone 3 Tự Hào Việt Nam sẽ ghi lại những khoảnh khắc bóng đá đáng nhớ mà chúng ta phải mất 10 năm chờ đợi”.

Làm thế nào để có Bphone 3 Tự Hào Việt Nam

Bphone 3 phiên bản Tự Hào Việt Nam sẽ cho đặt trước bắt đầu từ ngày hôm nay (15/12). Giá bán của bản đặc biệt này sẽ cao hơn phiên bản thường (Bphone 3 và Bphone 3 Pro) là 500.000 đồng.

Hoặc không, Bkav sẽ tặng lại khách hàng 500.000 đồng bằng cách mua 10 cuốn lịch “Cơm có thịt” của quỹ từ thiện “Trò nghèo vùng cao”. 10 cuốn lịch này, khách hàng sẽ nhận cùng với máy.

  • Thời gian trả máy là từ ngày 17/12/2018

Để biết cách thức đặt trước, các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Bphone 3 Tự Hào Việt Nam

Cuối cùng, trận chung kết AFF SUZUKI CUP “trong mơ” chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 15/12, triệu con tim sẽ hướng về “chảo lửa” Mỹ Đình. Cup vàng vô địch AFF 2018 đã rất gần với đội tuyển Việt Nam, các cổ động viên hãy sẵn sàng “đi bão” nhé.

VIỆT NAM VÔ ĐỊCH

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới