4113737_IMG_0047

Bphone 2017 dính lỗi tụt sóng, BKAV giải thích vì người dùng “cầm sai cách”

XEM NHANH

Chủ đề Bphone 2017 dính lỗi lại tiếp tục nóng hơn khi mà nhiều người dùng đã phát hiện ra rằng máy có thể thu sóng Wifi kém hơn khi cầm theo nhiều ngang.

Bphone 2017 lại dính lỗi mới

Sau vấn đề về camera, Bphone 2017 tiếp tục gặp trục trặc mới mà nhiều khả năng là liên quan tới phần cứng. Cụ thể, nhiều người dùng và các reviewer phát hiện ra rằng, khi cầm máy theo chiều ngang bằng hai tay thì sóng Wifi sẽ tụt xuống rất yếu. Điều này có ảnh hưởng lớn tới hiệu suất hoạt động của thiết bị.

bphone-2017

Bphone 2017 tiếp tục dính lỗi quan trọng thứ 2

Phía BKAV sau đó cũng nhanh chóng phản hồi. Tuy nhiên, không như kì vọng, đại diện của hãng lại cho rằng đây là lỗi từ phía người dùng. Vị đại diện này còn nhấn mạnh rằng hệ thống ăng ten của Bphone 2017 là “đạt chuẩn quốc tế”; rằng bất kì chiếc điện thoại nào hiện nay cũng sẽ bị mất sóng nếu che kín vạch nhựa.

Vị này sau đó cũng nhắc tới việc Bphone 2017 được Qualcomm chứng nhận về chất lượng. Cuối cùng, anh chốt lại là việc cầm tay sát vào cạnh máy là “không phải tình huống thực tế”. Lời giải thích này sau đó cũng được đăng tải công khai lên fanpage của Bphone.

bphone 2017 dính lỗi mất sóng

Toàn bộ phần giải thích của BKAV về việc Bphone 2017 bị tụt sóng

Nghe… quen quen?

Thực tế thì lời giải thích này hoàn toàn trùng hợp với những gì mà Apple nói về iPhone 4. Thiết bị này từng gặp tình trạng tương tự, và từ đó đến giờ thì các máy mới rất ít gặp vấn đề này dù sử dụng theo cách nào đi nữa.

Xem thêm: Trên tay Bphone 2017 ngày ra mắt: Chất tới từng đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?