Bottle Selfie – chụp ảnh tự sướng độc đáo cùng Coca Cola

XEM NHANH

Bạn có tin không? Một kiểu chụp ảnh selfie vô cùng độc đáo đang được phát triển bởi công ty Coca Cola bằng chính sản phẩm chai nước ngọt của mình.

coca1

Một trào lưu chụp ảnh selfie hoàn toàn mới được phát minh bởi Coca Cola

Kiểu chụp ảnh selfie mới của Coca Cola hứa hẹn sẽ tạo ra trào lưu mới khi cư dân mạng sẽ thay thế những cây gậy chụp ảnh bằng chính những chai nước ngọt Coca-cola quen thuộc.

Chai nước ngọt có khả năng chụp ảnh selfie

Cầm một chiếc smartphone lên và tự sướng là quá xưa rồi. Giờ đây, hãng nước ngọt Coca Cola đã phát minh ra sản phẩm mới được gọi là “chai tự sướng” với khả năng thay thế gậy chụp hình cho điện thoại trước đây. Đây là chai nước ngọt được gắn camera  giúp người dùng có thể ghi lại khoảnh khắc mình đang tận hưởng nước ngọt Coca Cola như thế nào.

Được biết, sản phẩm này là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho sự kiện Coke's Summer Love tại Israel. Mục đích của chiến dịch này nhằm lôi kéo nhiều người tham gia tạo nên trào lưu mới: chụp các bức ảnh đang uống Coca Cola rồi đăng tải lên Snapchat, Facebook hoặc Instagram.

coca2

Cảm biến camera được đặt ở phía dưới của chai Coca 

Nghiêng chai 70°, uống và chụp ảnh

Được thiết kế và phát triển bỏi đội ngũ quảng cáo Gefen Team, phía dưới của chai Coca có một bộ phận nhỏ được gắn chặt vào đế. Hệ thống này bao gồm camera được bao bọc bởi miếng nhựa màu đỏ, đồng thời cũng có cảm biến để khi chụp ảnh khi người dùng uống nước.

Loại chai Coca Cola có dung tích 500 ml này sẽ tự động cảm biến khi người dùng nghiêng chai nước khoảng 70 độ (đây cũng là góc uống nước thoải mái và tốt nhất). Thiết bị không có màn hình hiển thị, nhưng cổng USB được thiết kế hai bên sẽ giúp truyền hình ảnh vào máy. Hiện tại chiến dịch chỉ được thực hiện tại Israel và chưa thấy thông báo nào của hãng về việc sẽ đưa kiểu chụp ảnh selfie độc đáo này sang các thị trường khác. Hy vọng nó sẽ cập bến Việt Nam vào thời gian tới.

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại