tick-xanh-twitter-1

“Bom tấn” đầu tiên của Elon Musk sau khi tiếp quản Twitter: 20 USD cho một tick xanh

XEM NHANH

Theo như thông tin từ The Verge, ngay sau khi Elon Musk tiếp quản Twitter, vị tỷ phú đã có động thái sẽ thu mức phí mới lên tới 19.99 USD cho dịch vụ Twitter Blue, tức những ai muốn sở hữu tick xanh trên nền tảng mạng xã hội này sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn trước khá nhiều.

Muốn có hoặc duy trì tick xanh trên Twitter, bạn sẽ phải mất nhiều tiền hơn

Cụ thể, kể từ khi chính thức sở hữu được Twitter, Elon Musk đã đưa ra một “tối hậu thư” dành cho các nhân viên mới của mình, đó là phải cho ra mắt tính năng xác thực tài khoản trả phí trước khi đến kỳ hạn nhanh nhất có thể. Nếu không, họ sẽ buộc phải nghỉ việc.

Đây được coi là động thái nhằm thay đổi Twitter Blue, một dịch vụ thuê bao tháng có mức giá cũ trước đây chỉ là 4.99 USD, giúp mở khóa thêm những tính năng cao cấp của Twitter, mà quan trọng nhất chính là chiếc tick xanh chính chủ.

Như đã nhắc tới ở trên, Twitter hiện đang có kế hoạch sẽ nâng mức giá này lên mức 19.99 USD cho dịch vụ Twitter Blue. Những người dùng hiện đã và đang có tick xanh sẽ phải mua gói thuê bao trong 90 ngày nếu như không muốn chiếc tick xanh bị mất đi. Được biết, những nhân viên nằm trong dự án này sẽ phải ra công bố tính năng này trước ngày 7/11 sắp tới nếu như không muốn bị mất việc.

Dù mới chỉ tiếp quản Twitter được ít ngày, thế nhưng Elon Musk đã đưa ra rất nhiều sự thay đổi lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới nền tảng mạng xã hội này. Đã có hàng loạt nhân sự cấp cao của Twitter bị sa thải và trong thời gian tới dự kiến sẽ còn nhiều nhân viên bị cho nghỉ việc nếu họ không có quá nhiều cống hiến cho công ty. Quá trình cắt giảm nhân sự được cho là sẽ diễn ra trong tuần này.

tick-xanh-twitter-3

Dịch vụ Twitter Blue cho tới thời điểm hiện tại là đã ra mắt được 1 năm, thế nhưng trong báo cáo kinh doanh các quý, doanh thu chính của Twitter vẫn đến phần lờn từ việc quảng cáo. Sau khi nâng mức giá dịch vụ, Elon Musk kỳ vọng Twitter Blue sẽ chiếm khoảng 1/2 tổng doanh thu của công ty.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Dynamic Island có thực sự tuyệt vời như Apple nói?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600