BOE tiết lộ công nghệ MLED

BOE tiết lộ công nghệ MLED, tương lai của màn hình trong suốt đang đến gần

XEM NHANH

Mới đây, BOE đã tiết lộ công nghệ màn hình MLED. Đây là bước đột phá cho tương lai sau khi OLED ra mắt. Có lẽ chúng ta sẽ sớm thấy những thiết bị sử dụng công nghệ màn hình trong suốt này. 

BOE lần đầu tiết lộ công nghệ màn hình MLED

Trên thực tế, màn hình trong suốt đã có sẵn cho thị trường tiêu dùng ở phân khúc siêu cao cấp. Nó thậm chí đã có ứng dụng trong các lĩnh vực thương mại và cũng rất hữu ích trong việc hỗ trợ các công nghệ khác như thực tế tăng cường. Nhưng công nghệ này có một số yếu tố hạn chế đó là mức giá quá đắt đỏ. Tuy nhiên, bước tiến của BOE sẽ giải quyết vấn đề này.

BOE

Hiện nay, các tấm nền trong suốt hoạt động như một màn hình bảng quảng cáo. Nhà sản xuất BOE đã tuyên bố rằng họ đã tìm ra cách tạo khoảng trống và kết nối các pixel theo cách tốt hơn. Như vậy khi chính thức ra mắt màn hình sẽ hoạt động như một tấm nền trong suốt.

Nhà sản xuất BOE tiết lộ rằng họ đã đạt được kết quả tối ưu hóa về truyền dẫn tới 65%. BOE cũng cho biết công nghệ màn hình MLED mới của họ có thể đạt độ sáng lên đến 1.000 nit và tỷ lệ tương phản là 1: 100.000 trong một số trường hợp nhất định. Nói cách khác, đây có thể là bước tiến để mở ra tương lai cho những màn hình trong suốt trở nên phổ biến hơn.

Trên đây là thông tin BOE tiết lộ công nghệ MLED. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8