man-hinh-iphone-15-pro-1

BOE sẽ thay Samsung trở thành nhà cung cấp màn hình chính cho iPhone 15 Pro của Apple

XEM NHANH

Bên cạnh các iPhone 14, iPhone 15 cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và liên tục xuất hiện trong các tin đồn. Một báo cáo gần đây đã gợi ý rằng BOE sẽ cung cấp màn hình OLED LTPO cho iPhone 15 Pro của Apple thay cho Samsung.

Màn hình Apple iPhone 15 Pro sẽ được cung cấp bởi BOE vào năm 2023

Theo The Elec, nhà sản xuất màn hình Trung Quốc BOE sẽ sản xuất và cung cấp tấm nền OLED LTPO cho Apple vào năm tới. Trước đó, công ty này đã không thành công trong việc cung cấp màn hình OLED cho dòng iPhone 12. Đến iPhone 13 thì BOE đã tham gia được vào chuỗi cung ứng. Mặc dù chỉ sản xuất tấm nền cho các mẫu cơ bản còn các biến thể Pro cao cấp hơn vẫn do Samsung Display cung cấp, nhưng đây cũng là một trong những nỗ lực đáng công nhận.

man-hinh-iphone-15-pro-2

Tuy nhiên, BOE có thể sẽ thay đổi vị thế hiện tại khi cố gắng tìm cách mở rộng sản xuất tấm nền OLED LTPO để cho phép sản xuất màn hình có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Nói cách khác, báo cáo này gợi ý rằng iPhone 15 Pro sẽ trang bị màn hình tần số quét 120Hz do BOE sản xuất.

man-hinh-iphone-15-pro-3

Đối với dòng iPhone 14 sắp tới, BOE sẽ tiếp tục cung cấp màn hình cho mẫu cơ bản trong khi các biến thể Pro vẫn sẽ được cung cấp bởi Samsung và LG. Mặc dù phải đến cuối năm sau, iPhone 15 mới trình làng nhưng những công nghệ dự kiến xuất hiện trên sản phẩm này vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: DU XUÂN CÙNG IPHONE 13 HỒNG, TẠI SAO KHÔNG?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính