đồ du lịch 1

Hè tới rồi, hãy bỏ túi ngay 5 món đồ công nghệ đi du lịch này nhé!

XEM NHANH

Vậy là mùa hè đã tới, Hoàng Hà sẽ giúp bạn chỉ ra 5 món đồ công nghệ đi du lịch. Chắc chắc chúng sẽ giúp chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị hơn đấy.

Smartphone

Không cần là du lịch, bình thường đây cũng là vật bất ly thân của bạn rồi đúng không? Chúng sẽ giúp bạn liên lạc, chụp ảnh check-in… Hoặc rất nhiều hoạt động khác như tìm kiếm trên bản đồ, tìm chỗ ăn uống… Nếu có điều kiện, hãy chuẩn bị cho mình một chiếc smartphone chống nước, đạt các tiêu chuẩn chống bụi, bẩn. Vì mùa hè chắc chắn bạn sẽ đi du lịch ở biển hoặc lội suối, leo thác… nên hãy bảo vệ smartphone của mình an toàn nhé.

Điện thoại HTC 10 Evo - Chính hãng - Snapdragon 810 - Ram 3GB

HTC 10 Evo có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP57 

Gậy chụp ảnh

Cùng với smartphone, đây là món đồ tiếp theo bạn nên có trong túi du lịch của mình. Với cây gậy này, bạn có thể thoải mái selfie cùng bạn bè và người thân ở nhiều góc khác nhau bằng cách gắn trực tiếp smartphone lên trên đầu gậy. Hoặc thậm chí, nếu bạn đi một mình, cây gậy này sẽ giúp bạn  tự chụp hình của mình dễ dàng mà không phải nhờ đến người khác.

Kết quả hình ảnh cho gậy chụp ảnh khi đi du lịch

Tha hồ chụp ảnh với bạn bè cùng gậy chụp ảnh

Sạc dự phòng

Bạn không muốn cuộc vui của bạn phải dừng lại vì đột nhiên smartphone hết pin chứ? Lúc này sạc dự phòng sẽ là “vị cứu tinh” của bạn đấy. Nếu mang theo nhiều thiết bị điện tử, bạn nên sắm cho mình thiết bị sạc dự phòng có dung lượng 10000 mAh, hoặc chẳng hạn chỉ mỗi smartphone thì sạc dự phòng dung lượng 5000 mAh cũng là sự lựa chọn rất tốt.

Kết quả hình ảnh cho sạc dự phòng đi du lịch

Sạc dự phòng sẽ “cứu” smartphone của bạn mọi nơi mọi lúc

Tai nghe

Khi đi du lịch, chắc chắn bạn sẽ phải ngồi chờ rất lâu ở sân bay, ga tàu,… hay quãng đường di chuyển cũng khá xa. Lúc này một chiếc tai nghe sẽ khiến cho bạn trở nên đỡ mệt mỏi hơn. Bên cạnh đó, việc nghe nhạc cũng giúp cho chuyến đi thêm nhiều cảm xúc và màu sắc hơn.

Kết quả hình ảnh cho đeo tai nghe đi du lịch

Một giấc ngủ ngon trên chuyến bay là điều cần thiết

Loa di động

Bạn có dự định tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ bên bờ biển không? Chiếc loa di động sẽ trở thành một vật hữu ích giúp không khí sôi động, náo nhiệt hơn. Bạn bè và người thân của bạn chắc chắn sẽ hào hứng và “quẩy” sung hơn đấy. Hiện tại, đa phần loa di động đều sở hữu pin tích hợp riêng, do đó bạn hoàn toàn yên tâm rằng thời lượng sử dụng của chúng đủ sức đáp ứng cả ngày vui chơi liên tục.

Phụ kiện Loa di động Samsung Bottle Design EO-SG710 - Chính hãng

Một chiếc loa sẽ khiến chuyến du lịch sôi động hơn

Hãy đến ngay với Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu tất cả những món đồ công nghệ trên nhé. Chúng tôi luôn phân phối những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ trong mùa hè này.

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí