Rò rỉ Galaxy A71: camera Quad hình chữ L và màn hình AMOLED Infinity-O 1

Bộ tứ camera trên Galaxy A71 – Đáng từng đồng tiền bát gạo

XEM NHANH

Sử hữu camera chính có độ phân giải cao cùng camera macro riêng biệt, Galaxy A71 hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone có hiệu năng chụp ảnh đáng mua nhất của Samsung trong tầm giá 10 triệu. 

Trong vài năm trở lại đây, các mẫu smartphone phân khúc tầm trung đang dần được các nhà sản xuất quan tâm nhiều tới hiệu năng camera, mang đến khả năng chụp ảnh không quá thua kém so với phân khúc cao cấp. 

Đi tiên phong trong xu hướng này có thể kể tới Samsung với chiến lược Đổi mới đảo chiều. Thay vì ưu tiên các sáng tạo mới nhất cho những dòng flagship cao cấp như thường lệ, giờ đây các smartphone tầm trung mới là bến đỗ đầu tiên cho những sáng tạo mới nhất về công nghệ của công ty, nhưng cũng cần thiết nhất đối với người dùng.

Bộ tứ camera Galaxy A71 – Chân thực và sắc nét

Mới đây nhất, hãng công nghệ Hàn Quốc đã công bố Galaxy A71 – mẫu smartphone tầm trung mang đầy đủ những yếu tố độc đáo nhất Samsung có thể trang bị được cho dòng sản phẩm thuộc chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều”, tập trung mạnh vào khả năng chụp ảnh. 

bộ tứ camera galaxy a71

Bộ tứ camera Galaxy A71 bao gồm camera chính độ phân giải lên tới 64MP, một camera góc siêu rộng 123 độ với độ phân giải 12MP, một camera macro 5MP và một camera đo chiều sâu 5MP. Tất cả những camera này đều sử dụng công nghệ chụp ảnh mới nhất của Samsung, cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp được nhiều thể loại ảnh, từ đường phố, chân dung….hứa hẹn mang tới những bức ảnh với độ sắc nét vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

galaxy a71

Đóng vai trò chủ chốt giúp Galaxy A71 ghi lại những hình ảnh chân thực và sắc nét – bất kể ngày hay đêm là camera có độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.8 – thông số cao nhất được áp dụng trên một chiếc smartphone của Samsung Galaxy tính tới thời điểm hiện tại. 

Máy được tích hợp phần mềm chụp ảnh rất dễ dàng để thao tác, cho phép người dùng nhanh chóng rút gọn các tính năng (trừ chụp ảnh và quay video) vào một mục hoặc đưa toàn bộ ra giao diện máy ảnh. Bản thân việc lấy nét và chụp bằng Galaxy A71 tương đối nhanh. Trong khi đó, việc tích hợp camera AI nhận diện 30 chủ thể giúp bắt trọn mọi chi tiết rõ nét gói gọn trong một khung hình.

samsung-galaxy-a71-12

Với thông số kĩ thuật ấn tượng đến vậy, việc chụp ảnh trong điều kiện ban ngày không thể làm khó được Galaxy A71, khi mẫu smartphone này cho ra các tấm ảnh có độ chi tiết rất cao, màu sắc cực kỳ tươi tắn, nịnh mắt đúng như đặc trưng của smartphone Samsung. Trong khi đó, ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng bằng camera 64 ‘chấm’ của Galaxy A71 cũng có độ chi tiết khá cao. 

Nhờ lợi thế về cảm biến 64MP, ảnh chụp bởi Galaxy A71 cho ra có độ phân giải cực kỳ cao, lên tới 9248 x 6936. Ngay cả khi phóng to, ảnh vẫn rất sắc nét, mịn và giữ chi tiết tốt. Các nét ảnh không quá bị bệt khi zoom như những sản phẩm ngang tầm. 

galaxy a71

Trong khi đó, camera phụ 12MP, góc rộng 123 độ, ghi lại trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ hay kiến trúc đồ sộ dễ dàng. Camera 5MP xoá phông, chủ thể được làm nổi bật, hậu cảnh làm mờ chuyên nghiệp, hình ảnh sẽ trở nên độc đáo hơn. Camera trước của Galaxy A71 cũng có độ phân giải lên tới 32MP, hứa hẹn sẽ là trợ thủ hữu ích mang đến những bức hình selfie lung linh, sắc nét cho những người dùng nữ giới. 

Đồng thời, bộ tứ camera của Galaxy A71 còn được tối ưu hóa với khả năng quay video chống rung (Super Steady Video). Người dùng vẫn có thể ghi lại những chuyển động mượt mà trên từng thước phim đầy chuyên nghiệp mà không hề lo lắng bị giật lắc dù di chuyển trong lúc quay. 

bộ tứ camera galaxy a71

Giống như ‘người anh em’ Galaxy A51, chế độ chụp Macro tiếp tục là một tính năng không thể bỏ qua trên Galaxy A71 với những tín đồ đam mê nhiếp ảnh nhờ cơ chế lấy nét tự động khi chụp cận cảnh từ khoảng cách 3–5 cm. Giờ đây, camera macro siêu cận cảnh trên Galaxy A71 có thể bắt trọn mọi chi tiết nhỏ bé dễ dàng bị bỏ qua, qua đó cho người xem một góc nhìn hoàn toàn mới lạ mà ít smartphone này trên thị trường có thể làm được, kể cả các dòng flagship cao cấp.

Samsung Galaxy A71 với 3 màu sắc trẻ trung: Xanh Crush Đa Sắc, Bạc Crush Ánh Kim và Đen Crush Kim Cương với mức giá niêm yết 9.590.000đ.

Click xem sản phẩm tại đây.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý