9.28 iPhone 13 Pro Rolex

Bộ sưu tập iPhone 13 Pro sang chảnh dành cho các “dân chơi” Rolex

XEM NHANH

Ngay sau khi dòng iPhone mới của Apple được ra mắt, hãng chế tác Caviar đã giới thiệu bộ sưu tập iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex. Sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế siêu sang mà còn mức giá xa xỉ.

Bộ sưu tập iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex

Caviar là thương hiệu chuyên chế tác đồ xa xỉ từ những chiếc smartphone cao cấp. Mới đây, hãng tiếp tục tung ra bộ sưu tập iPhone 13 Pro Pair of Kings lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ Rolex.

iPhone 13 Pro Olive Rays có mặt lưng với hoạt tiết tia nắng, bên dưới là các liên kết kim loại làm từ titan và mạ vàng giống như dây đeo đồng hồ Jubilee cao cấp. Phiên bản này lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex Datejust, sử dụng dây đeo Jubilee năm 1945 – kỷ niệm 40 năm thành lập Rolex.

Phiên bản iPhone 13 Pro Yacht Club lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex Yacht-Master II. Sản phẩm sử dụng chất liệu đồng-titan, dây đeo kết hợp khung bằng đồng.

Tiếp theo là iPhone 13 Pro Dark Sky lấy theo tên của đồng hồ Rolex Sky-Dweller. Thân máy được làm từ gỗ sồi nhuộm đem cùng kim loại mạ vàng.

iPhone 13 Pro Meteorite sử dụng vật liệu thiên thạch thật, phần dưới là titan với lớp phủ PVD màu đen, xung quanh là sợi carbon. Chiếc iPhone này lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Rolex Cosmograph Daytona.

Bên cạnh iPhone 13 Pro thì iPhone 13 Pro Max cũng có những phiên bản tương tự. Và giá chúng dao động từ 6.000 – 8.500 USD (~ 136.2 – 193 triệu đồng) tùy theo lựa chọn bộ nhớ.

Cuối cùng là iPhone 13 Pro Benvenuto thiết kế dựa trên dòng đồng hồ Rolex Cellini. Cả điện thoại và đồng hồ đều đặt theo tên của nhà điêu khắc và thợ kim hoàn thời Phục hưng Benvenuto Cellini. Hoa văn sunburst được khắc bằng vàng trắng 18 kara và vàng hồng 18 kara. Mặt sau làm bằng da cá sấu thật. Giá của phiên bản này là đắt nhất với giá khởi điểm là 25.000 USD. (~ 567.67 triệu đồng).

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập này chỉ giới hạn 99 bản. Khách hàng có thể truy cập vào trang web của Caviar mục Pair of Kings để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Nguồn cảm hứng tạo nên bộ sưu tập là các thiết kế Rolex đến từ nhà sáng lập Caviar, Sergey Kitov. Theo ông, Rolex là “Vua” đồng hồ còn Caviar là “Vua” của điện thoại thông minh tùy chỉnh nên đây là sự kết hợp vô cùng đặc biệt.

Dưới đây là video giới thiệu chi tiết từng chiếc iPhone 13 Pro trong bộ sưu tập:

https://www.youtube.com/watch?v=F9aYSHKeuT0

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có gì trong hộp của iphone 13 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng