bo-sac-magsafe-apple-1

Chính Apple đưa ra lời cảnh báo về bộ sạc MagSafe: Có thể gây hư hại bao da hoặc ốp lưng

XEM NHANH

Nếu như bạn đọc chưa biết thì chính Apple đã đưa ra lời cảnh báo rằng khi người dùng iPhone 12 sử dụng bao da hoặc ốp lưng không hỗ trợ sạc MagSafe mà cố tình sử dụng bộ sạc này có thể gây ra những vết “hằn” không thể khắc phục được.

Sạc MagSafe sẽ gây hư hỏng đối với các loại ốp lưng và bao da không phải chính hãng

Theo đó, từ tài liệu hỗ trợ của Apple mới được hãng chia sẻ cách đây ít ngày, công ty đã khuyến cáo rằng nếu người dùng đặt iPhone 12 trong bao da khi sạc bằng bộ sạc MagSafe, có thể sẽ bị để lại một vết tròn tại điểm tiếp xúc giữa bộ sạc với bao da.

Được biết, ốp lưng riêng dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro phải tới tận ngày 6/11 mới chính thức tới tay người dùng, thế nhưng một độc giả của tờ MacRumors gần đây đã chia sẻ một bức hình về dấu “tha thu” hình tròn trên một chiếc ốp lưng silicone.

bo-sac-magsafe-apple-2

Ảnh minh họa

Thêm vào đó, tài liệu hỗ trợ của Apple cũng nêu ra một số thông ti khác về bộ sạc MagSafe:

  • Apple cho biết người dùng không nên đặt thẻ tín dụng, thẻ bảo mật, hộ chiếu hoặc chìa khóa giữa iPhone và bộ sạc MagSafe, vì điều này có thể làm hỏng dải từ tính hoặc chip RFID trong những vật dụng đó.
  • Apple nói rằng nếu pin của iPhone quá nóng trong khi sạc bằng MagSafe, phần mềm có thể giới hạn mức sạc 80%.
  • Nếu iPhone được sạc cùng lúc với cả bộ sạc MagSafe và cáp Lightning, thì quá trình sạc sẽ chỉ diễn ra qua cổng Lightning.
  • Để làm sạch Bộ sạc MagSafe, Apple cho biết trước tiên hãy ngắt kết nối phụ kiện này khỏi nguồn điện và quét sạch bụi khỏi vòng kim loại. Sau đó, sử dụng một miếng vải mềm, hơi ẩm, không có xơ để lau khu vực sạc. Không nên sử dụng nước lau kính, chất tẩy rửa gia dụng, bình xịt, dung môi, amoniac, chất mài mòn hoặc dung dịch có chứa hydrogen peroxide.

Sạc MagSafe chính là điểm mới năm nay được Apple mang trở lại cùng với thế hệ iPhone 12 mới. Đặc biệt, Apple cũng cung cấp ví da dựa trên MagSafe cho thẻ tín dụng và sẽ bắt đầu tới tay của khách hàng trong vòng vài tuần tới đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 series Thu Cũ Đổi Mới chỉ từ 18 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới