bo-sac-khong-day-samsung-1

Samsung chuẩn bị ra mắt bộ sạc không dây Wireless Charger Trio, đối thủ của Apple AirPower

XEM NHANH

Theo một nguồn tin rò rỉ gần đây, có vẻ như Samsung sẽ sớm cho ra mắt bộ sạc không dây có thể sạc được cho nhiều thiết bị cùng một lúc, và đây có vẻ như là một lời “tuyên chiến” với bộ sạc AirPower của Apple.

Samsung sẽ sớm cho ra mắt bộ sạc không dây Wireless Charger Trio

Như bạn đọc cũng đã biết thì vào năm 2018, Apple đã có một buổi sự kiện để ra mắt mẫu sạc không dây có thể sạc được cho nhiều thiết bị Apple cùng một lúc có tên là AirPower nhưng đã bất ngờ bị hãng tuyên bố khai tử vào năm 2019 dù thiết bị còn chưa được thương mại hóa. Nhận thấy điều đó, đang có rất nhiều hãng đối thủ vẫn còn đang cạnh tranh để làm được điều mà Apple vẫn chưa làm được và một trong số đó có cả Samsung.

Mới đây, leaker Evan Blass đã vừa hé lộ một thông tin Samsung sẽ sớm cho ra mắt một bộ sạc không dây có thể sạc được cho tối đa 3 thiết bị cùng một lúc, và hãng sẽ đặt tên cho bộ sạc này là Wireless Charger Trio. Leaker này có chia sẻ thêm bộ sạc này dường như là thiết bị được hãng nâng cấp lên từ bộ Wireless Charge Duo trước đây cũng của chính Samsung.

bo-sac-khong-day-samsung-2

Hình ảnh bộ sạc không dây mới của Samsung được chia sẻ bởi Evan Blass

Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh rò rỉ bên trên, bộ sạc không dây này có kích thước lớn, với ba vị trí sạc, có thể sạc được cho 3 thiết bị cùng lúc. Cụ thể vị trí đầu tiên sẽ là dành cho smartphone, vị trí thứ 2 là dành cho tai nghe và cuối cùng là dành cho Smartwatch.

Bộ sạc này dường như sẽ được cấp nguồn điện thông qua cổng USB-C và kèm theo một bộ nguồn USB-C của riêng thiết bị. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán của bộ sạc không dây Samsung này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về bộ sạc Wireless Charger Trio này của Samsung? Và có dự đoán mức giá là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tại sao Samsung Galaxy A71 lại được yêu thích ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới