bo-sac-iphone-14-khong-day-do-xiaomi-san-xuat-chay-hang-1

Bộ sạc iPhone 14 không dây do Xiaomi sản xuất cháy hàng

XEM NHANH

Với sự ra mắt của dòng iPhone 14, Xiaomi đã cố gắng kiếm lợi nhuận bằng cách cung cấp phụ kiện cho các thiết bị mới của Apple, trong đó có sạc iPhone 14. 

Bộ sạc iPhone 14 không dây do Xiaomi sản xuất cháy hàng

Xiaomi là một trong số các nhà sản xuất khác cố gắng kiếm thêm lợi nhuận bằng cách cung cấp phụ kiện cho các thiết bị mới của đối thủ Apple. Thật bất ngờ khi bộ sạc không dây kiêm pin dự phòng mới dành cho iPhone được Xiaomi thiết kế đặc biệt lại trở thành thiết bị bán chạy nhất hiện nay.

bo-sac-iphone-14-khong-day-do-xiaomi-san-xuat-chay-hang
Sạc iPhone của Xiaomi cháy hàng

Tuần trước, Xiaomi giới thiệu một loại pin sạc dự phòng không dây từ tính vừa là một bộ sạc di động, được thiết kế đặc biệt cho điện thoại thông minh iPhone 13 và iPhone 12 series. Bộ sạc này có giá bán 199 nhân dân tệ (28 USD) ~ 675,000 VND và đã hết sạch hàng trên cửa hàng Xiaomi trực tuyến.

Bộ sạc dự phòng của Xiaomi có gì hấp dẫn?

Pin sạc dự phòng không dây từ tính của Xiaomi có dung lượng 5000mAh, lớn hơn 1.7 lần so với dung lượng của pin ngoài MagSafe của Apple (2920mAh). Nó có thiết kế hai trong một: vừa là một dock sạc vừa là một pin dự phòng. Nó có công suất đầu vào tối đa là 22W trong khi đầu ra tối đa là 12W.

bo-sac-iphone-14-khong-day-do-xiaomi-san-xuat-chay-hang-2
Sạc iPhone của Xiaomi cháy hàng

Để tránh trường hợp quên ấn nút và không sạc được, thiết bị sạc từ tính này cho phép cảm ứng tự động và bắt đầu sạc tự động ngay sau khi nó được cố định trên thiết bị. Ngoài ra, nó cho phép sạc và xả đồng thời, cho phép bạn luôn duy trì trạng thái sạc đầy trong khi sạc đồng thời điện thoại của mình.

bo-sac-iphone-14-khong-day-do-xiaomi-san-xuat-chay-hang-3
Sạc iPhone của Xiaomi cháy hàng

Thiết bị có cổng kết nối type-C với khả năng sạc hai chiều. Khi kết nối, mất 2.2 giờ để sạc đầy. Cả dock sạc và pin đều trang bị bảo vệ mạch, ngăn các tình huống bất thường như quá tải, phóng điện quá dòng, nhiệt độ cao và ngắn mạch. Thiết bị này chỉ bán độc quyền tại Trung Quốc.

Trên đây là thông tin về sạc iPhone 14. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí