cu sac 2 cong apple

Bộ sạc cổng USB-C kép được đồn đoán của Apple bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh

XEM NHANH

ChargerLAB hôm nay đã chia sẻ những hình ảnh được cho là bộ đổi nguồn 35W chưa được phát hành của Apple với cổng USB-C kép. Từ đó mang đến cho người dùng những cái nhìn đầu tiên về thiết kế tiềm năng của phụ kiện.

Bộ sạc cổng USB-C kép của Apple sắp ra mắt?

Các hình ảnh cho thấy bộ sạc sẽ có thiết kế nhỏ gọn với các cổng USB-C cạnh nhau, ngạnh có thể gập lại và các vết lõm hình tròn sẽ cung cấp thêm độ bám để tháo bộ sạc khỏi ổ cắm điện. 35W sẽ phù hợp để sạc nhiều loại thiết bị của Apple, chẳng hạn như iPhone, iPad, MacBook Air mới nhất và HomePod mini.

cu sac apple

Điều này khá trùng hợp khi vào đầu tháng 3 năm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã tweet rằng Apple đang làm việc trên bộ chuyển đổi nguồn 30W với thiết kế mới.

Trong một tweet tiếp theo, Kuo đã gợi ý rằng bộ chuyển đổi nguồn 35W có thể giống với bộ chuyển đổi mà ông ám chỉ và nó đang “gần được sản xuất hàng loạt” và sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó vào năm 2022. Cũng theo đồn đoán, bộ sạc sẽ sử dụng công nghệ gallium nitride (GaN), cho phép nó nhỏ hơn, nhẹ hơn và tiết kiệm điện hơn so với bộ sạc làm từ silicon.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Techno Spark 8C – Máy 3 triệu mà chất lượng tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill