bo-sac-200w-cua-xiaomi-duoc-chung-nhan-3c-co-xuat-hien-tren-xiaomi-mix-5

Bộ sạc 200W Xiaomi được chứng nhận 3C, có xuất hiện trên Xiaomi MIX 5

XEM NHANH

Như vậy bộ sạc 200W Xiaomi đã nhận được chứng nhận 3C, và nó có thể xuất hiện ngay trên Xiaomi MIX 5 trong thời gian tới.

Bộ sạc 200W Xiaomi đã nhận được chứng nhận 3C

Cách đây vài ngày, Xiaomi đã phát hành một thế hệ mẫu flagship mới, đó là dòng Xiaomi 12S được trang bị công nghệ sạc nhanh tối đa 120W. Về cơ bản, đây là công nghệ sạc nhanh hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, Xiaomi chưa dừng lại và vẫn đang phát triển tính năng sạc nhanh năng lượng cao hơn.

Cụ thể, chưa đầy một tuần sau khi phát hành dòng Xiaomi 12S, bộ sạc nhanh Xiaomi 200W đã được đạt chứng nhận 3C. Công nghệ HyperCharge 200W của Xiaomi có thể sạc smartphone có pin 4.000mAh lên 50% dung lượng trong 3 phút và mất thêm 5 phút nữa để đầy, như vậy tốn chưa đến 10 phút để đạt 100%.

Sạc nhanh 200W sẽ xuất hiện trên Xiaomi MIX 5?

Cũng cần lưu ý rằng Xiaomi đã trang bị một con chip có thể hỗ trợ sạc nhanh 200W. Khi ra mắt Surge P1, Xiaomi tuyên bố rằng nó hỗ trợ công nghệ sạc có dây 200W và có thể sạc đầy viên pin 4000 mAh trong 8 phút. Sớm nhất, bộ sạc này sẽ đi kèm với Xiaomi 13 hoặc Xiaomi MIX 5 series.

bo-sac-200w-cua-xiaomi-duoc-chung-nhan-3c-co-xuat-hien-tren-xiaomi-mix-5-1
Chứng nhận 3C của sạc 200W

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại hàng đầu Xiaomi MIX 5 vào nửa cuối năm nay. Xiaomi MIX 4 năm ngoái hỗ trợ sạc 120W. Do đó, vẫn còn phải xem liệu MIX 5 có được cung cấp với công nghệ HyperCharge 200W hay không. Hãy cùng chờ xem đến cuối năm liệu công nghệ sạc nhanh này có xuất hiện hay không nhé!

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que