iPhone-13-ban-chay-Trung-Quoc-1

Bỏ qua smartphone nội địa, Người Trung Quốc “phát cuồng” với iPhone 13

XEM NHANH

Trong đợt giảm giá 628 vừa rồi, iPhone 13 là chiếc smartphone bán chạy nhất tại Trung Quốc, bạn chạy gấp 8 lần chiếc smartphone ở vị trí thứ hai. Điều này chứng tỏ độ hot của iPhone ở thị trường tỷ dân.

Doanh số iPhone 13 vượt trội tại Trung Quốc

Nếu bạn chưa biết thì 618 là ngày mua sắm tại Trung Quốc, là một trong những dịp giảm giá lớn nhất năm. Thế nhưng Apple đã vượt qua rất nhiều thương hiệu smartphone nội địa để trở thành người chiến thắng.

Blogger kỹ thuật số DTCHAT đã tổng hợp dựa trên dữ liệu liên quan và cho biết doanh số bán iPhone 13 đạt 2.83 triệu chiếc trên JD.com. Doanh số này gấp 8 lần sản phẩm ở vị trí thứ 2. Có một điều khá thú vị là tất cả các sản phẩm từ 2 đến 10 đều thuộc về Xiaomi nhưng kể cả khi cộng doanh số của tất cả các thiết bị trong danh sách thì cũng không thể ngang với iPhone 13. Tuy nhiên, ngoài iPhone 13 ra thì không có chiếc iPhone nào khác lọt vào danh sách 20 sản phẩm này.

iPhone-13-ban-chay-Trung-Quoc-2

Vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng thuộc về Redmi K50 với doanh số 340.000 chiếc. Dù chưa bằng 1/8 so với iPhone 13 nhưng đây vẫn là dòng smartphone phổ biến nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại. Có vẻ như các mẫu smartphone Android sẽ rất khó để cạnh tranh được với iPhone.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Dùng iPhone nhưng bạn có biết Apple không hề sản xuất màn hình?! #shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.