Bộ phận hỗ trợ Apple giúp người dùng iPhone đỡ “vất vả” hơn nhiều

Apple vừa giúp người dùng iPhone đỡ “vất vả” hơn qua tính năng chat mới

XEM NHANH

Bạn nghĩ gì khi nói đến “Bộ phận hỗ trợ Apple”? Thay vì sự hiện diện “bằng xương bằng thịt” thì ở đây là nói đến những thứ hữu ích thông qua ứng dụng hỗ trợ người dùng Apple.

Bộ phận hỗ trợ Apple ngày càng xịn

Nếu là người dùng iPhone tại Mỹ, bạn đã có được bản cập nhật 3.1 của ứng dụng hỗ trợ Apple và mang tới một tính năng hữu ích. Theo đó, ứng dụng này sẽ giúp kết nối những người dùng có vấn đề liên quan đến iPhone của họ với một chuyên gia thông qua phiên trò chuyện trên ứng dụng Tin nhắn. Tính năng này hiện chỉ khả dụng đối với người dùng ở ngoài Mỹ và chỉ hỗ trợ cho một số chủ đề nhất định.

Bo-phan-ho-tro-Apple-2

Sử dụng ứng dụng hỗ trợ Apple

Apple Support là một ứng dụng miễn phí và có thể được tìm thấy dễ dàng trên App Store, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tìm thấy nó ngay tại đây. Bên cạnh tính năng trò chuyện mới, bản cập nhật giúp bạn dễ dàng lên lịch đặt chỗ cho Genius Bar tại Apple Store gần đó hoặc tại nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền. Và bản cập nhật này cũng bao gồm các bản vá lỗi thông thường và cải thiện hiệu suất.

Bộ phận hỗ trợ Apple

Ngoài việc sắp xếp một cuộc trò chuyện với chuyên gia qua tin nhắn, ứng dụng Apple Support cũng sẽ cho phép bạn nhấn vào một liên kết để gọi cho bộ phận Hỗ trợ của Apple hoặc lên lịch một cuộc gọi điện thoại trong một thời gian cụ thể. Và các bài viết chủ đề có thể được đọc từ ứng dụng và sẽ đưa ra gợi ý về cách khắc phục một số vấn đề mà bạn gặp phải với các sản phẩm Apple.

Tại Việt Nam thì tính năng này hiện chưa có, nhưng nếu cần bạn có thể liên hệ với tổng đài Apple bằng tiếng Việt qua số 1900.1127 để được hỗ trợ. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật mỗi ngày những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất