bo-nho-trong-iphone-13-1

Rộ tin đồn iPhone 13 ra mắt vào năm sau sẽ có dung lượng bộ nhớ trong cực khủng lên tới 1TB

XEM NHANH

Theo như một vài thông tin rò rỉ vừa mới xuất hiện gần đây, thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ được trang bị bộ nhớ trong với dung lượng siêu khủng lên tới 1TB. 

iPhone 13 ra mắt năm sau có thể sẽ có bộ nhớ trong với dung lượng lên tới 1TB

Tính cho tới thời điểm hiện tại, dung lượng bộ nhớ trong cao nhất của một chiếc iPhone là 512GB, thế nhưng với việc camera ngày càng được nâng cấp, cho ra những bức ảnh với chất lượng tốt hơn, có kích thước lớn hơn, video độ phân giải cao hơn thì sẽ càng cần nhiều bộ nhớ trống hơn. Vậy nên gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng iPhone 13 sẽ được trang bị ROM lên tới 1TB, tương đương với 1000GB.

Sau ngày ra mắt iPhone 12, những thông tin rò rỉ về iPhone 13 cũng đã bắt đầu xuất hiện, và một trong số đó là thông tin có liên quan tới camera. Nội dung chủ yếu nói về việc Apple sẽ mang tới tính năng quay video 8K@45fps thông qua ống kính anamorphic. Dù cho tin đồn này vẫn chưa được phía chính chủ xác nhận nhưng việc quay video ở độ phân giải 8K thực sự sẽ tiêu tốn rất nhiều dung lượng bộ nhớ.

bo-nho-trong-iphone-13-2

Thông tin iPhone 13 sẽ có 1TB bộ nhớ trong được chia sẻ bởi Jon Prosser

Lấy ví dụ đơn giản, khi chúng ta quay video 8K@30fps trên Galaxy S20, mỗi phút quay sẽ tiêu tốn khoảng 600MB dung lượng bộ nhớ. Vậy nên một video 8K mà có độ dài khoảng 5 phút thôi cũng đã chiếm tới 3GB bộ nhớ rồi.

Nếu như tin đồn tới từ Jon Prosser là chính xác thì thế hệ iPhone 13 sẽ có phiên bản bộ nhớ trong với dung lượng cao nhất lên tới 1TB. Apple đang cải tiến công nghệ camera trên dòng iPhone của mình, công ty hiện giới hạn quay video 4K ở tốc độ 60 FPS nhưng với iPhone 13, độ phân giải có thể được nâng lên 8K.

Ngoài ra, Apple cũng có thể muốn cho ra iPhone 13 với bộ nhớ 1TB bởi các đối thủ của hãng đã bắt đầu tung ra thị trường smartphone với bộ nhớ 1TB.

Tạm kết

Vậy theo bạn, bạn có suy nghĩ như thế nào nếu như Apple tăng bộ nhớ trong của iPhone lên thành 1TB? Và điều này là có cần thiết hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay