bo-nho-trong-iphone-12s-1

iPhone 12s sẽ có phiên bản bộ nhớ trong 1TB và đây là bằng chứng

XEM NHANH

Theo như thông tin từ các nhà phân tích Wedbush mới được chia sẻ gần đây, thế hệ iPhone 12s mới sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong với dung lượng lên tới 1TB.

Thế hệ iPhone 12s sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong 1TB

Theo đó, nếu thông tin trên là đúng thì đây là lần đầu tiên Apple đưa phiên bản bộ nhớ trong 1TB vào những chiếc iPhone của hãng. Ở thời điểm hiện tại, thế hệ iPhone 12 đang có phiên bản bộ nhớ cao nhất là 512GB.

Ngoài ra, các nhà phân tích Wedbush cũng đã có những lời chia sẻ rất lạc quan rằng doanh số của iPhone 12 vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2021, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 sắp được kiểm soát nhờ vào việc vắc-xin đã được điều chế và chuẩn bị được triển khai tiêm phòng trên phạm vi toàn thế giới.

Vào tháng 1 vừa qua, tờ Front Page Tech cũng đã có một thông tin tương tự khi họ cho rằng iPhone 13 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ với dung lượng lên tới 1TB.

bo-nho-trong-iphone-12s-2

iPhone 12s. Ảnh minh họa

Nhìn sang các thiết bị tới từ Apple, bạn đọc cũng đã biết hiện Apple với chỉ mang dung lượng bộ nhớ trong 1TB này lên những mẫu iPad thế hệ mới của hãng. Và khi so sang với các đối thủ khác của Apple như Samsung thì chắc chắn Apple đã bị chậm hơn 1 bước bởi trước đó Samsung đã mang phiên bản bộ nhớ 1TB lên chiếc Galaxy S10 của hãng vào khoảng gần 2 năm về trước.

Theo như thông lệ hàng năm, thế hệ iPhone 12s (hoặc iPhone 13) dự kiến sẽ được hãng trình làng vào tháng 9 năm nay. Hiện đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về dòng iPhone mới này, khi nhiều leaker đã cho rằng máy sẽ có cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình, tần số quét màn hình đạt chuẩn 120Hz cùng với phần tai thỏ nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi những thông tin chính thức tới từ Apple trong tương lai.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ gì ở thế hệ iPhone năm nay? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất