Xiaomi Mi MIX 3 được xác nhận sẽ có phiên bản RAM 10GB

Xiaomi Mi MIX 3 được xác nhận sẽ có phiên bản RAM 10GB

XEM NHANH

Hiện trên thị trường đã có một vài mẫu smartphone sở hữu bộ nhớ RAM lên tới 10GB và bộ nhớ trong 1TB. Và dường như Mi MIX 3 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi đi theo trào lưu này.

Chiếc Mi MIX khủng nhất

Xiaomi hiện ngày càng đang chứng tỏ mình là một trong những nhà sản xuất smartphone đột phá nhất nhì thế giới với trào lưu thiết kế màn hình không viền các thiết bị có cấu hình khủng nhưng giá bán lại cực rẻ. Và những điều này sẽ tiếp tục được Xiaomi lấy làm mục tiêu để phát triển trong tương lai với chiếc Mi MIX 3 chuẩn bị được trình làng.

Như bạn đã biết thì Xiaomi MI MIX 3 sẽ có màn hình không viền tứ phía và sẽ không có bất kì một cái “cằm” hay cái “trán” nào nhờ cách thiết kế camera dạng khớp trượt. Tuy vậy, nó sẽ linh hoạt hơn OPPO Find X khi bạn có thể chủ động bật camera lên chứ không cần phải mở ứng dụng máy ảnh để kích hoạt nữa.

Bộ nhớ RAM Xiaomi Mi MIX 3
Xiaomi xác nhận bộ nhớ RAM Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có một phiên bản 10GB

Điều này cũng được tiết lộ trong hình ảnh teaser mới nhất mà Xiaomi vừa đăng tải với toàn bộ màn hình là một ngọn sóng lớn và phần camera là ngọn núi với một chàng trai đang đứng bên trên. Khi nhìn xuống dưới bạn sẽ thấy có một dòng chữ ghi “10GB”, đúng rồi đấy, Xiaomi đã chính thức xác nhận bộ nhớ RAM Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có một phiên bản 10GB!

Đây sẽ là một điều rất tuyệt vời khi dòng Mi MIX-Series trước giờ luôn được Xiaomi rất chăm chút từ ngoại hình, cấu hình lẫn giá bán cực tốt dù máy nằm trong phân khúc cận cao cấp và không kém dòng cao cấp “một phân” nào.

Ngày ra mắt Xiaomi Mi MIX 3

Ngày ra mắt Mi MIX 3
Xiaomi tung hình ảnh teaser xác nhận ngày ra mắt Xiaomi Mi MIX 3

Chỉ vài ngày trước thôi Xiaomi đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của Mi MIX 3 là vào 25/10 tới và ngay như hình ảnh trên cũng đã cung cấp thông tin này. Tất nhiên, sự kiện này sẽ được tổ chức tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Bao nhiêu Camera là đủ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển