bo-khung-cua-iphone-12-1

Bộ khung của iPhone 12 sẽ được hoàn thiện từ nhôm chuyên dụng dành riêng cho ngành hàng không vũ trụ

XEM NHANH

Theo thông tin rò rỉ mới nhất gần đây thì bộ khung của thế hệ iPhone 12 chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay sẽ được hoàn thiện hoàn toàn từ nhôm cao cấp, loại nhôm chuyên dụng dành cho ngành hàng không vũ trụ.

iPhone 12 sẽ có bộ khung được hoàn thiện từ nhôm chuyên dụng của ngành hàng không

Dựa theo những tin đồn trong suốt thời gian qua thì thế hệ iPhone 12 sẽ được Apple áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như iPhone 4 và 5, với phần khung kim loại cứng cáp và bền bỉ hơn. Và theo như một báo cáo mới nhất vào ngày hôm nay, tức 12/8, iPhone 12 Pro Series bao gồm iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có bộ khung được làm từ nhôm chuyên dụng của ngành hàng không vũ trụ.

Được biết, đây là báo cáo của leaker có tên iHacktu Pro được đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân của anh này. Nếu như đây là sự thật thì thế hệ iPhone 12 sắp tới sẽ có độ bền cứng cáp và bền bỉ hơn rất nhiều so với thế hệ iPhone 11 hiện tại. Ngoài ra, leaker này đã không tiết lộ thêm chất liệu kính của mặt sau là gì. Chúng ta có thể hy vọng Apple sẽ áp dụng một loại kính cường lực mới để giúp cho máy khó bị xước hoặc vỡ hơn.

 Thông tin về bộ khung nhôm của iPhone 12 được iHacktu Pro chia sẻ trên Twitter

Leaker này còn chia sẻ thêm rằng loại vật liệu nhôm này sẽ giúp cho iPhone 12 sẽ ít bị nóng hơn khi sử dụng vào mùa hè hoặc sử dụng trong những môi trường có khí hậu nóng ẩm.

Loại vật liệu nhôm này sẽ giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng trong bất kì thời tiết nào. Kết hợp với việc iPhone 12 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên quy trình 5nm của TSMC nên sẽ góp phần tiết kiệm điện năng cũng như tỏa ít nhiệt lượng hơn. Vì vậy nên người dùng sẽ có một chiếc iPhone cực kì mát mẻ và an toàn.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc Apple sẽ sử dụng loại vật liệu nhôm chuyên dụng này trên iPhone 12? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Vừa lạ vừa quen

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới