Bộ đôi Razr 2023 của Motorola sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 6 này

Bộ đôi Razr 2023 của Motorola sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 6 này

XEM NHANH

Cuối cùng thì thế hệ điện thoại Motorola Razr tiếp theo đã được xác nhận ngày ra mắt chính thức. Trên trang Twitter chính thức của mình, Motorola đã tuyên bố rằng chiếc điện thoại gập thuộc dòng Razr của mình sẽ được trình làng vào ngày 1 tháng 6 sắp tới.

Trong video teaser, người dùng có thể thấy được 2 bóng của 2 chiếc điện thoại chuẩn bị ra mắt của công ty này. Rất có thể đây là tín hiệu cho thấy rằng Razr 40 Ultra sẽ được trình làng cùng lúc với Razr 40 vào ngày này.

Bộ đôi Razr 2023 của Motorola có gì?

Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Razr 40 Ultra sẽ sở hữu màn hình OLED FHD+ 6.9 inch với tần số quét là 120Hz hoặc 144Hz bên trong và màn hình OLED 3.5 inch ở bên ngoài. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 12GB và bộ nhớ lên đến 512GB.

Về phần camera, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một camera chính 12MP và một camera góc siêu rộng 13MP ở mặt lưng. Không những vậy, Razr 40 Ultra sẽ sở hữu viên pin 3.640 mAh cùng với sạc 33W. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ trình làng thị trường Châu Âu với mức giá khoảng 1.299 € (tương đương 38 triệu đồng).

Những hình ảnh được cho là của Motorola Razr 40 Ultra and Razr 40

Hiện tại, thông số kỹ thuật chi tiết của Razr 40 vẫn chưa được hé lộ. Dẫu vậy, người dùng vẫn hi vọng rằng hãng sẽ cắt giảm không quá nhiều trên chiếc điện thoại này khi ra mắt với mức giá đồn đoán là 899 € (khoảng 26,2 triệu đồng).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên