iphone-14-pro-2

Bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ gây choáng với camera 48MP và RAM 8GB?

XEM NHANH

Những tin đồn về iPhone 14 vẫn luôn thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng công nghệ. Mới đây lại có nguồn tin rò rỉ iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ trang bị camera 48MP và RAM 8GB.

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có camera 48MP và RAM 8GB

Nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International Securities vừa chia sẻ một vài thông tin khá thú vị về dòng iPhone 14, dự kiến được Apple trình làng vào mùa thu năm sau. Nguồn tin này vẫn cho rằng sẽ có 4 phiên bản iPhone 14 ra mắt tuy nhiên chúng chỉ có 2 kích thước màn hình. Cụ thể là iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch.

iphone-14-pro-3

Điều thú vị nhất trong những thông tin mà Jeff Pu chia sẻ đó là Apple sẽ trang bị camera 48MP chất lượng cao, hỗ trợ quay video 8K trên iPhone 14 Pro và Pro Max. Rò rỉ này khá phù hợp với báo cáo trước đó đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, người từng tiết lộ dòng iPhone 14 có thể sử dụng màn hình đục lỗ với camera 48MP. Ngoài ra, Jeff Pu còn cho biết thêm các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có RAM tăng từ 6GB lên 8GB.

iphone-14-pro-1

Bên cạnh những rò rỉ trên thì nhà phân tích của Haitong International Securities còn cho rằng màn hình OLED 120Hz sẽ xuất hiện trên toàn bộ các phiên bản của dòng iPhone 14. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra bởi tần số quét 120Hz là một trong những tính năng chính giúp phân biệt giữa các phiên bản tiêu chuẩn và “Pro”. Thêm một điều nữa gây ngạc nhiên đó là Pu nghĩ dòng iPhone 14 sẽ có phiên bản bộ nhớ thấp nhất 64GB, trong khi thế hệ iPhone 13 năm nay đã bỏ phiên bản này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ĐÁNH GIÁ NHANH HUAWEI WATCH GT 3: Yêu từ cái nhìn đầu tiên!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024