Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge chính thức lên đời Android 7.0 Nougat

XEM NHANH

Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật phần mềm Galaxy S7/S7 Edge Android 7.0 Nougat sau khi kết thúc bản thử nghiệm cuối cùng vào đầu tháng 1 vừa qua.

 

Android 7.0 cho Galaxy S7 1

Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật phần mềm Galaxy S7/S7 Edge 

Như những thông tin đã đưa trước đây, bản cập nhật phần mềm Galaxy S7/S7 Edge Android 7.0 Nougat chính thức đã được ra mắt đúng như dự kiến. Trước đó, Samsung cũng đã bí mật cung cấp phiên bản thử nghiệm đến với một số người dùng. Tuy nhiên, bộ đôi này sẽ được “lên đời” Android 7.0 chứ không phải 7.1.1 như những tin đồn trước đây.

Bản cập nhật phần mềm Galaxy S7/S7 Edge Android 7.0 ra mắt

Sau khoảng 2 tháng thử nghiệm, Samsung đã kết thúc chương trình thử nghiệm Android Nougat của mình trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vào khoảng đầu tháng 1 vừa qua. Công ty cũng cho biết rằng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thiện và tung ra bản cập nhật chính thức cho 2 smartphone cao cấp này sớm nhất trong tháng 1 này.

android 7.0 cho s7 3

Samsung phát hành Android 7.0 cho bộ đôi này đúng như dự kiến

Và Samsung đã giữ đúng lời hứa, giờ đây bản Android 7.0 chính thức dành cho Galaxy S7/S7 Edge phiên bản quốc tế đã được phát hành. Đây là một tin vui cho người dùng bộ đôi smartphone này vì Android 7.0 sẽ mang tới nhiều tính năng mới và tuyệt vời hơn, hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm của người dùng trên thiết bị.

Lên đời ngay Android 7.0 để nhận nhiều tính năng mới

Bản cập nhật Android 7.0 Nougat (số hiệu NDRD90M.G935FXXU1DPLT) cho Galaxy S7/S7 edge mang đến một giao diện mới, cùng một số thay đổi ở phần thông báo, các nút tinh chỉnh nhanh Quick Settings, cải thiện phần đa nhiệm, thêm tính năng cho chế độ Always-on Display, cải thiện bộ nhớ khả dụng, tốc độ cài ứng dụng và cập nhật hệ thống.

android 7.0 cho s7 1

Ngay bây giờ hãy kiểm tra thiết bị của mình để cập nhật Android 7.0 cho thiết bị của mình nhé

Nếu đang dùng phiên bản beta, bạn có thể tải về bản cập nhật chính thức với dung lượng 214MB, còn người dùng phiên bản Android 6 Marshmallow thông thường sẽ tải về bản cập nhật có dung lượng cao hơn. Bản vá lỗi tháng 1/2017 dành cho Android cũng được tích hợp trong bản cập nhật phần mềm Galaxy S7/S7 Edge này. Hãy kiếm tra ngay phần cập nhật của máy, nếu chưa có thì hãy cố gắng chờ đợi vài ngày nữa nhé.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8