TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2

Bộ đôi điện thoại gập TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2 chính thức ra mắt

XEM NHANH

Xu hướng điện thoại màn hình gập lại đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc TECNO đã giới thiệu bộ đôi điện thoại gập TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2. Cả 2 thiết bị này đều đi kèm với bút V S Pen tiện lợi để mang đến trải nghiệm hoàn thiện hơn. 

Điện thoại gập TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2 chính thức ra mắt

Các thương hiệu như Samsung, Honor hay Huawei đều đã tung ra nhiều lựa chọn điện thoại gập trên thị trường. Mới đây “tân binh” Tecno ra mắt các thiết bị có thể gập lại đầu tiên của mình. Hai thiết bị mới có tên gọi  là Phantom V Fold 2 và Phantom V Flip 2. Với thiết kế sáng tạo và các tính năng hàng đầu, đây là thiết bị mà bạn không nên bỏ qua.

Tecno Phantom V Fold 2

Tecno Phantom V Fold 2 là điện thoại có thể gập lại thế hệ thứ hai của công ty.  Với mô-đun camera sau được thiết kế lại bao gồm hệ thống ba ống kính được sắp xếp theo hình chữ nhật. Thiết kế này của Tecno Phantom V Fold 2 có lẽ hơi khác biệt so với đại đa số các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Nó cũng khác biệt với mẫu điện thoại bản gốc. Dù vậy, Phantom V Fold 2 vẫn giữ nguyên mặt lưng bằng da giả và các cạnh màn hình cong quen thuộc ở mẫu đầu tiên. 

TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2

Dung lượng pin là một trong những cải tiến đáng kể của Tecno Phantom V Fold 2. Hiện tại, máy có pin 5.750mAh lớn hơn so với người tiền nhiệm có pin 5.000mAh. Điều này cho phép người dùng sử dụng lâu hơn sau mỗi lần sạc. Máy cũng hỗ trợ tốc độ sạc nhanh lên đến 70W và sạc không dây ở mức công suất 15W. Trong khi pin và thiết kế đã được cải tiến, thông số kỹ thuật chính của Tecno Phantom V Fold 2 không thay đổi nhiều. Điện thoại cung cấp bộ nhớ lớn với 12 GB RAM. Về tùy chọn lưu trữ, nhà sản xuất mang đến cho bạn hai lựa chọn là  256 GB hoặc 512 GB.

Màn hình ngoài của điện thoại có tốc độ làm mới 120Hz để cuộn mượt mà và độ phân giải Full HD+. Màn hình bên trong cũng có tốc độ làm mới 120Hz với độ phân giải  “2K+”.

Tecno Phantom V Flip 2 mới

Với phiên bản còn lại, Tecno Phantom V Flip 2 mang đến một sự thay đổi đáng kể so với người tiền nhiệm về mặt thiết kế. Máy không còn mô-đun camera tròn lớn và màn hình hiển thị giống như đồng hồ thông minh. Thay vào đó, V Flip 2 sở hữu thiết kế toàn màn hình có các đường cắt cho hai ống kính camera. Nó nhìn khá tương tự với dòng điện thoại Razr của Motorola, đặc biệt là Motorola Razr (2024) ra mắt gần đây.

TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2

Tương tự như Phantom V Fold 2, V Flip 2 cũng được nhà sản xuất nâng cấp pin đáng kể. Hiện tại, dung lượng pin của  Phantom V Flip 2 là  4.720mAh, cho phép người dùng sử dụng cả ngày dài. Máy cũng có sạc tốc độ nhanh 70W, tuy nhiên, lại không hỗ trợ sạc không dây như phiên bản còn lại, Màn hình bên trong của V Flip 2 có kích thước 6,9 inch và tốc độ làm mới thích ứng 120Hz mượt mà. Độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và hiển thị hình ảnh sống động. 

2 điện thoại mới sẽ đi kèm bút V Pen

Ngoài 2 mẫu điện thoại gập TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2, Tecno đã giới thiệu bút stylus đầu tiên của mình. Tecno đã thiết kế bút cho điện thoại có thể gập lại với tên gọi Phantom V Pen. Chiếc bút này có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 10 gram. Bút có hai nút để điều hướng dễ dàng, một nút cho quyền truy cập vào các công cụ AI trên điện thoại. Nút còn lại dành cho các tác vụ như lật trang, điều khiển nhạc và chụp ảnh mang lại tiện ích tối ưu cho trải nghiệm người dùng. 

TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2

Phantom V Pen được trang bị pin 80mAh có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến hai giờ mỗi ngày trong hai tuần. Tuy nhiên, không giống như một số điện thoại gập lại khác có khả năng sạc bút stylus tích hợp, V Pen cần được sạc riêng. Tính đến thời điểm hiện tại , Tecno vẫn chưa tiết lộ giá cả hoặc thông tin chi tiết về thời điểm mở bán Phantom V Flip 2. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ sớm công bố các thông tin liên quan đến giá thành sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm hãy chờ đợi các thông tin cập nhật nhé. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin bộ đôi điện thoại gập TECNO Phantom V Fold 2 và V Flip 2 chính thức ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tecno Spark 10 Pro liệu có phù hợp cho phái nữ ???

Tin mới nhất
poppy-playtime-chapter-4-thumb
Poppy Playtime Chapter 4 khi nào ra mắt? Thông tin mới nhất
top-dien-thoai-samsung-gia-re
Top điện thoại Samsung giá rẻ từ 3-5 triệu mới nhất 2024
Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro có những nâng cấp nào đáng chú ý?
Galaxy AI
Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion