Huawei

Bộ ba phụ kiện Huawei camera kép 360, Sports Band, tai nghe Bluetooth chính thức trình làng

XEM NHANH

Mới đây, bộ ba phụ kiện Huawei bao gồm camera kép 360, Sports Band, tai nghe Bluetooth, đã chính thức được trình làng, hỗ trợ cho các sản phẩm smartphone.

1. Huawei Panoramic Camera

Theo nguồn tin từ GSMArena, Huawei vừa giới thiệu bộ ba phụ kiện điện thoại mới. Đầu tiên là Huawei Panoramic Camera. Đây là một camera kép 13 MP cho phép chụp ảnh toàn cảnh 360 độ và quay video.

huawei 2

Huawei Panoramic Camera có cổng USB Type-C

Sản phẩm này có cổng USB Type-C, lồi ra từ một trong các mặt của nó. Đây là điều rất đặc biệt bởi Camera có thể cắm trực tiếp vào cổng OTG của điện thoại. Dự kiến sản phẩm này sẽ được bán vào ngày 30 tháng 6 với giá khoảng 130 USD (~2.8 triệu đồng).

2. Huawei Sports Band 

Phụ kiện điện thoại tiếp theo chính là Huawei Sports Band, được trang bị GPS để theo dõi việc tập thể dục một cách chính xác. Nó cũng có thể thấm nước ở độ sâu 50 mét và có thể được sử dụng để theo dõi bơi lội.

huawei 3

Các màu sắc của Huawei Sports Band

Phụ kiện Huawei này có thiết kế khá giống Huawei Band A2. Chiếc smartband này sẽ được bán vào ngày 14/7 với giá 44 USD (khoảng 1 triệu). Và nếu bạn muốn GPS, bạn sẽ cần bỏ ra 57 USD (khoảng 1.2 triệu đồng).

3. Tai nghe bluetooth Huawei

huawei 4

Chiếc tai nghe Bluetooth có khả năng đo nhịp tim

Một sản phẩm cuối cùng nằm trong bộ ba này chính là một chiếc tai nghe Bluetooth. Nó sẽ có một màn hình theo dõi nhịp tim. Tuy nhiên, những thông tin khác như giá bán và ngày ra mắt về sản phẩm phụ kiện Huawei này vẫn chưa được tiết lộ.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí