Bộ 3 “ông trùm selfie” tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh selfie ngày càng cao, vì vậy, các hãng điện thoại bây giờ cũng luôn tập trung vào việc nâng cao cho camera trước của máy, thậm chí còn có độ phân giải cao hơn camera sau. Ba chiếc điện thoại được kể tên dưới đây đều có camera trước độ phân giải lên đến 16MP và đều là những chiếc điện thoại đáng mua ở thời điểm này.

Oppo F1s

Bộ 3 “ông trùm selfie” tốt nhất hiện nay

Sony Xperia XA Ultra

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 6 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixels cùng tấm nền IPS LCD. Thiết kế máy thon gọn, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, và viên pin có dung lượng 2700 mAh cùng chế độ sạc nhanh.

Chiếc điện thoại này sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có những bức ảnh tự sướng đẹp và độ sắc nét cao

Với độ phân giải camera trước 16 MP, hỗ trợ đèn flash trợ sáng cùng tính năng chống rung quang học OIS cùng với bộ phận cảm biến Exmor 16 MP, chiếc điện thoại này sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có những bức ảnh tự sướng đẹp và độ sắc nét cao. Ngoài ra camera sau của máy cũng có độ phân giải lên đến 21,5 MP, cùng đèn flash trợ sáng cho bạn những bức ảnh thiếu sáng có chất lượng tốt. Máy cũng hỗ trợ quay phim độ phân giải Full HD 1080p@30fps giúp bạn có thể lưu lại những đoạn video thú vị.

Hiện tại, Sony Xperia XA Ultra được bán tại của hàng Hoàng Hà với giá 6.740.000đ. Link đặt hàng sản phẩm tại đây.

Oppo F1s

Oppo luôn là hãng điện thoại đi đầu trong trào lưu tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp nhất. Mặc dù camera sau của Oppo F1s chỉ có độ phân giải 13MP nhưng camera trước hỗ trợ độ phân giải lên đến 16MP.  Không những thế, OPPO F1s còn được tích hợp tính năng màn hình Flash độc đáo, sẽ phát ra ánh đèn flash giúp khuôn mặt sáng hơn trong môi trường thiếu sáng. Cùng với đó là cảm biến nhạy sáng có thể tự động điều chỉnh mức độ phù hợp từng khuôn mặt, giúp ảnh chụp "tự sướng" lung linh hơn.

Oppo F1s

Camera trước 16MP tích hợp đèn flash độc đáo hỗ trợ chụp thiếu sáng

OPPO F1s sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng và bắt kịp xu hướng. Máy sở hữu thiết kế bằng kim loại với các góc bo tròn và được chế tác khá tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp thời trang cho người sử dụng.

Hiện Oppo F1s có giá bán tại Hoàng Hà là 5.990.000đ. Chi tiết xem tại đây.

Vivo X7 Plus

Không kém cạnh hai người bạn ở trên, Vivo X7 Plus cũng được trang bị cho mình nhiều tính năng nổi trội. Nhà sản xuất cũng rất ưu ái khi đồng thời tích hợp độ phân giải 16 MP cho cả camera trước và sau của máy, thậm chí đèn LED Flash cũng được bố trí ở cả mặt trước và sau. Vì thế, việc chụp ảnh từ camera chính hay phụ cũng đều mang về chất lượng ảnh gần như tương đương nhau.

Vivo X7 Plus

Vivo X7 Plus được trang bị camera trước và sau có độ phân giải 16MP

Điện thoại được trang bị chip Snapdragon 652 (model chip được ưa chuộng trong dòng SoC 600 series của Qualcomm), 4 GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 64 GB. Máy còn hỗ trợ cảm biến vân tay với màn hình 5,7 inch full HD. 

Hiện tại máy được bán với 28,990 INR (khoảng 9,6 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8