Bỏ 25 USD có ngay loa Bluetooth cực dễ thương của Meizu

XEM NHANH

loa

Chiếc loa Bluetooth Meizu mới nhất

Loa Bluetooth Meizu được ra mắt song song với thời gian smartphone Meizu 5s chuẩn bị trình làng. Lí do ra đời của sản phẩm này được dự đoán là để cạnh tranh với thiết bị của Xiaomi. Chiếc loa này có thiết kế rất trẻ trung, hợp thời trang tích hợp nhiều tính năng tiên tiến đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Tất cả những điều đó chỉ gói gọn trong một sản phẩm có 25 USD.

Tích hợp nhiều công nghệ mới trong loa bluetooth Meizu

Sản phẩm mới này của Meizu có thiết kế “mi nhon” rất đáng yêu với thân nhôm, kích thước chỉ 108 x 108 x 55 mm, đường kính vòm ngoài khoảng 45 mm và chỉ nặng 170 gram. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể bỏ túi sản phẩm này mang đi mọi nơi.  Loa Bluetooth của Meizu sẽ được bán ra thị trường với 2 màu là Moon White và Deep Space Gray.

loa

Sản phẩm nhỏ gọn, theo bạn mọi lúc mọi nơi

Loa Bluetooth của Meizu khả năng không có tính năng chống nước tuy nhiên bù lại nó được trang bị MAXX Audio mang tên Waves (từng đạt giải Grammy) của công ty Israel. Bên cạnh đó, chiếc loa này sẽ sở hữu công nghệ Dynamic Range Compressiom, bạn hoàn toàn có thể kết nối với loa thông qua Bluetooth hoặc cổng âm thanh 3.5mm.

Thỏa sức sử dụng không lo hết pin

Một viên pin 1800 mAh đã được cài đặt trong thiết bị này, giúp bạn có thể trải nghiệm âm nhạc với âm thanh tối đa trong vòng 8 tiếng. Nếu giảm âm lượng xuống một nửa thì thời gian sẽ tăng gần gấp đôi lên 15 tiếng. Ngoài ra, bạn chỉ cần 4 giờ đồng hồ để sạc đầy pin thế nên hãy thoải mái “quẩy tung” mọi cuộc chơi với chiếc loa này nhé.

loa

Không sợ hết pin giữa chừng làm hỏng cuộc chơi

Dự kiến, 10h ngày mai 17/2, trang web của Meizu sẽ mở cửa để cho mọi người đặt mua hàng sản phẩm này. Sau đó, ngày 20/2, hai trang web khác là Lynx và JD Mall của Trung Quốc cũng sẽ bày bán thiết bị. Với mức giá rất dễ chịu chỉ 25 USD nhưng lại sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại, dự đoán loa Bluetooth Meizu sẽ tạo ra một cơn sốt trong thời gian tới.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý