ipad

Bloomberg: iPad Gen 9 sẽ ra mắt với thiết kế mỏng hơn, bộ xử lý mạnh mẽ hơn

XEM NHANH

Theo thông lệ hàng năm, Apple sẽ cho ra mắt bản nâng cấp tiếp theo của dòng iPad tầm trung. iPad Gen 9 – kế nhiệm Gen 8 2020 có thể sẽ trình làng vào tháng 9 hoặc cuối tháng 10 tới.

Tiết lộ mới nhất về iPad thế hệ thứ 9

Mới đây, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã một lần nữa nhắc lại rằng iPad thế hệ thứ 9 sẽ có thiết kế mỏng hơn và bộ xử lý mạnh mẽ hơn.

Apple đã cho ra mắt iPad 10.2 inch vào tháng 9 năm ngoái. Thiết bị được trang bị chip A12 Bionic, cùng thiết kế vẫn còn nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Ông dự đoán khả năng cao, iPad Gen 9 cũng sẽ có diện mạo tương tự, với màn hình viền dày ở mặt trước quen thuộc. Bù lại, Apple có thể cập nhật iPad 9 với chip A13 Bionic nhanh hơn.

201805111358056294_ipad-2018-40-700x700_1572687932

Đây là dòng máy tính bảng giá cả phải chăng, hướng đến phục vụ các đối tượng học sinh, sinh viên là chủ yếu. Vì thế, với mức giá khởi điểm là 329 USD (khoảng 7.5 triệu đồng), rất khó để Apple đầu tư thêm bất kỳ thay đổi lớn nào khác cho chiếc iPad sắp tới của mình.

Đổi lại, những chiếc iPad cao cấp hơn như iPad Air, iPad mini 6 hay iPad Pro sẽ có những cải tiến đáng kể so với thế hệ trước.

Một số tin đồn cho biết, Apple có thể sẽ trình làng iPad mini 6 và thế hệ thứ 9 tại sự kiện được tổ chức vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Đừng quên đọc thêm tin tức khác tại Hoàng Hà Mobile.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 lý do để chọn mua OPPO RENO6 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị