Blade V8 – smartphone camera kép của ZTE sẽ được trình làng tại CES 2017

XEM NHANH

Một chiếc smartphone camera kép của nhà sản xuất ZTE mang tên Blade V8, tiền nhiệm của Blade V7 sẽ  chính thức được trình làng trong vài ngày tới.

bladev8 1

Smartphone camera kép mang tên Blade V8 của ZTE sắp được ra mắt

Sau khi được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc, chiếc smartphone camera kép của ZTE dự đoán sẽ chính thức được ra mắt trong sự kiện CES 2017 diễn ra vào ngày 5/1 tới. Những hình ảnh về thiết kế cũng như thông số cấu hình của Blade V8 cũng đã được công bố. Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về giá bán của sản phẩm.

Smartphone camera kép cùng khung kim loại nguyên khối

Sau khi xuất hiện trên GFXBench thì ZTE Blade V8 lại tiếp tục được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc với tên mã BV0800, qua đó một lần nữa xác nhận lại các thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của thiết bị. ZTE Blade V8 sở hữu thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối, màn hình 5.2 inch full HD.

bladev8 3

Dù là một thiết bị tầm trung nhưng Blade V8 vẫn sở hữu cụm camera kép 

Smartphone này sở hữu vi xử lý Snapdragon 435, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, khởi chạy Android 7.0. Đặc biệt mặc dù sở hữu cấu hình tầm trung nhưng smartphone mới từ ZTE vẫn được trang bị camera kép với cảm biến 13 MP, camera phụ 2 MP

Dự kiến được ra mắt trong sự kiện CES 2017

ZTE Blade V8 sẽ có các tùy chọn RAM và ROM khác nhau gồm RAM 2 GB đi kèm ROM 16 GB, RAM 3 GB đi kèm ROM 32 GB, tùy chọn cao cấp nhất có RAM 4 GB cùng ROM 64 GB. Sản phẩm này được tin là sẽ được ra mắt trong sự kiện CES 2017 diễn ra vào ngày 5/1 tới.

bladev8 2

Blave V8 sẽ có nhiều lựa chọn phiên bản khác nhau

Nhiều khả năng Blade V8 cũng sẽ được bán ra tại các Thị trường như người tiền nhiệm Blade V7, cụ thể gồm: Đức, Tây Ban Nha, Nam Phi, Ethiopia và Mexico. Hiện tại vẫn chưa rõ giá bán smartphone camera kép tầm trung này của ZTE nhưng đây là một nhà sản xuất được biết đến với những thiết bị có giá rất phải chăng. Cùng chờ xem nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks