blackberry-smartphone-2021-1

BlackBerry sẽ chính thức quay trở lại vào năm 2021 với một mẫu smartphone 5G, tích hợp bàn phím vật lý

XEM NHANH

BlackBerry sẽ chính thức quay trở lại vào năm 2021, vậy nguồn tin này từ đâu mà ra và “Dâu Đen” sẽ mang tới cho người dùng mẫu smartphone nào nếu như hãng được hồi sinh?

BlackBerry sẽ quay trở lại vào năm 2021 cùng với một mẫu smartphone 5G mới

Quay trở lại khoảng thời gian 10 năm về trước, BlackBerry đã từng có một thời hoàng kim và là một trong những hãng điện thoại gặt hái được nhiều thành công nhất tại thời điểm đó. Thế nhưng rất nhanh sau đó, công ty đã tự đánh mất mình và liên tiếp có những cú trượt dốc không phanh. Và khi bị mất thị phần trong làng smartphone, họ đã lựa chọn phương án cấp phép thương hiệu của mình, để các OEM khác sản xuất và thiết kế smartphone dưới danh nghĩa của BlackBerry.

Ngay lập tức, TCL đã nhanh chân trong thương vụ này, và chúng ta đã có những thiết bị smartphone cũng rất chất lượng dưới cái tên BlackBerry bao gồm KEYone, KEY2, KEY2 LE và Motion. Thế nhưng khi kết thúc hợp đồng vào cuối tháng này, TCL sẽ không còn được sử dụng cái tê BlackBerry trên những sản phẩm mới của họ nữa. Thế nhưng bạn cũng đừng vội thất vọng bởi mới đây, một công ty mới đã chọn sử dụng thương hiệu BlackBerry, và hứa hẹn sẽ cho ra mắt những mẫu thiết bị điện thoại thông minh mới có hỗ trợ 5G và tích hợp cả bàn phím vật lý huyền thoại một thời của BlackBerry.

 Thương hiệu BlackBerry đã tìm được “bến đỗ” mới

Theo đó, OnwardMobility đã chính thức tuyên bố họ sẽ trở thành đối tác mới của BlackBerry và FIH Mobile Limited. Sau khi thỏa thuận chính thức có hiệu lực, OnwardMobility sẽ được phép phát triển và sản xuất ra những mẫu smartphone mang nhãn hiệu BlackBerry. Theo đó, mẫu BlackBerry đầu tiên được sản xuất bởi sự hợp tác này dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm 2021, có hỗ trợ 5G và bàn phím vật lý.

Được biết, FIH Mobile sẽ là công ty thiết kế và sản xuất sản phẩm, và OnwardMobility sẽ là công ty định hướng, thiết lập kế hoạch ra mắt sản phẩm và phát triển, mở rộng thị trường. Hy vọng với sự hợp tác mới mẻ này, BlackBerry sẽ có thể lấy lại được vị thế của mình khi xưa.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về lần quay trở lại này của BlackBerry? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về BlackBerry nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?