[IFA 2018] BlackBerry KEY2 LE trình làng: Thiết kế KEY2 với giá chỉ từ 9,28 triệu đồng

[IFA 2018] BlackBerry KEY2 LE trình làng: Thiết kế KEY2 với giá chỉ từ 9,28 triệu đồng

XEM NHANH

Tại sự kiện IFA 2018, BlackBerry KEY2 LE ra mắt đã mang lại sự lựa chọn mới, hấp dẫn hơn cho các những người yêu mến hãng điện thoại này.

Màn hình không đổi, cảm biến vân tay thanh Space

Thiết kế có lẽ là điểm nổi bật nhất trên BlackBerry KEY2 LE. Với màn hình 4.5 inch cùng độ phân giải 1620 x 1080 px, chiếc điện thoại này có thiết kế tương tự như trên đàn anh của mình. Khung nhựa polycarbonate trên KEY2 LE được sử dụng thay thế cho khung kim loại trên KEY2. Tuy nhiên cảm nhận trên dòng máy này vẫn rất tốt và không quá khác biệt.

BlackBerry KEY2 LE ra mắt
Màn hình và bàn phím như trên KEY2

Ngay bên dưới màn hình là bàn phím QWERTY quen thuộc với thanh space tích hợp cảm biến vân tay. Một điểm được cắt giảm trên KEY2 LE đó là bàn phím này không thể hoạt động giống như một trackpad. Tuy nhiên, mặt sau của KEY2 LE lại có hoạt tiết khác biệt so với KEY2.

Thông số cấu hình khá mạnh mẽ

Như nhiều thông tin trước đó, KEY2 LE dùng chip Snapdragon 636, 4GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong tuỳ chọn 32GB hoặc 64GB. Ngay sau máy là cụm camera kép 13MP + 5MP cho ra những bức ảnh sắc nét và độc đáo. Camera trước được hỗ trợ độ phân giải lên tới 8MP nhằm cung cấp tính năng selfie chân thực và hấp dẫn.

BlackBerry KEY2 LE ra mắt
Bàn phím đặc trưng của BlackBerry

Ngoài ra, KEY2 LE còn hỗ trợ Bluetooth 5.0, NCF, cổng USB Type-C đời mới và jack tai nghe 3.5mm. Dung lượng pin của KEY2 LE cũng được cắt giảm xuống còn 3.000 mAh nhưng vẫn cho thời gian sử dụng 22 giờ liên tục. Dòng máy này được chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo và được đưa vào danh sách cập nhật Android 9 Pie trong thời gian tới.

Tất nhiên, dù sở hữu cấu hình nhẹ hơn so với KEY2 nhưng KEY2 LE vẫn tích hợp các ứng dụng bảo mật mới nhất như DTEK, Privacy Shade, BlackBerry Hub, BBM và BlackBerry Locker.

Giá bán và các phiên bản màu sắc

Với KEY2 LE, BlackBerry cho phép người dùng sở hữu một phiên bản KEY2 trong tầm giá rẻ hơn rất nhiều. Theo đó, phiên bản thấp nhất của dòng điện thoại này là 399 USD (khoảng 9,28 triệu đồng) cho bản 32GB và 449 USD (khoảng 10,4 triệu đồng) cho bản 64GB. Điều này thực sự hấp dẫn khi BlackBerry KEY2 có giá lên tới 649 USD (khoảng 15,14 triệu đồng).

BlackBerry KEY2 LE ra mắt
Các phiên bản màu sắc của BlackBerry KEY2 LE

Trong mỗi phiên bản, BlackBerry cũng cho ra ba tuỳ chọn màu sắc khác nhau, bao gồm: Atomic (đỏ), Slate (đen) và Champage (vàng). Các bạn nghĩ sao về dòng điện thoại BlackBerry KEY2 vừa ra mắt này? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Speed test OPPO A3S và Galaxy J4 : Tiền ít vẫn hít máy thơm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất