BlackBerry Aurora ra mắt tại Indonesia: không còn bàn phím QWERTY, RAM 4GB, giá 261USD

XEM NHANH

Bạn có tò mò về smartphone BlackBerry Aurora này không?

Smartphone BlackBerry Aurora là là sự kết hợp của Dâu đen với BB Merah Putih. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên được sản xuất tại Indonesia và cũng là model đầu tiên của Dâu đen được hỗ trợ 2 sim. BlackBerry Aurora  gây ấn tượng với giới công nghệ vì bàn phím QWERTY vật lí truyền thống đã biến mất, thay vào đó là full cảm ứng và cấu hình hơn hẳn tầm giá. Bạn có tò mò không?

Thiết kế của smartphone BlackBerry Aurora

Smartphone có thiết kế không mấy khác biệt nhưng lại ưa nhìn với bốn góc bo tròn, mặt lưng được gia công khá tỉ mỉ với kiểu dáng họa tiết dạng vân, cho cảm giác cầm chắc tay và không bị bám vân tay. Màn hình 5,5inch độ phân giải HD với nhưng bàn phím QWERTY đã biến mất, các phím điều hướng đều được đưa vào trong màn hình. Các nút bấm vật lí để 2 bên khá gọn gàng và thuận tiện khi sử dụng.

bb

"Nhan sắc" của BlackBerry Aurora

BlackBerry Aurora có kích thước 152 x 76,8 x 8,5 mm và trọng lượng 178gram.

Cấu hình của BlackBerry

So với mức giá 261USD thì cấu hình của BlackBerry Aurora có thể chấp nhận được. Máy được trang bị hệ điều hành Android 7.0, chip Snapdragon 425, 4 nhân tốc độ 1,4GHz, RAM 4GB, ROM 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Bộ đôi camera trước và sau của thiết bị lần lượt là 8MP và 13MP, cùng có đèn LED trợ sáng. Dung lượng pin là 3000mAh.

bb

Smartphone này có cấu hình khá chất lượng

Smartphone này sẽ vẫn được trang bị các tính năng bảo mật và các phần mềm quen thuộc của Dâu đen. Điều đó có nghĩa là dù BB Merah Putih được quyền sử dụng thương hiệu BlackBerry để giới thiệu điện thoại mới, nhưng BlackBerry cũng sẽ hỗ trợ về mặt phần mềm để đảm bảo mọi máy bán ra đều đúng tiêu chuẩn an ninh của họ. Bạn nhận xét gì về smartphone BlackBerry Aurora?

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng