Black-Shark-4-series-1

Black Shark 4 series xác nhận ra mắt trong tháng 3 với pin 4500 mAh, sạc nhanh 120W

XEM NHANH

Sau khi hé lộ về Black Shark 4 series từ đầu tháng, Black Shark đã xác nhận ngày ra mắt chính thức. Dòng sản phẩm này sẽ được trình làng vào lúc 3:00 chiều vào ngày 23 tháng 3 tại Trung Quốc. Một rò rỉ mới đây cho thấy phiên bản Pro có thể sở hữu camera chính 108MP.

Black Shark 4 series sẽ ra mắt hai phiên bản

Poster của Black Shark 4 series không cung cấp thông tin về thông số kỹ thuật của từng sản phẩm. Tuy nhiên, từ phát hiện tại Google Play Console, TENAA và 3C thì chúng ta biết được Black Shark với số model KRS-A0, chạy bằng chip Snapdragon 888 SoC sẽ có tên gọi là Black Shark 4 Pro. Còn biến thể PSR-A0, chạy bằng chip Snapdragon 870 cũng được phát hiện trên các nền tảng tương tự thì có tên là Black Shark 4.

Black-Shark-4-series-3

Black Shark 4 và 4 Pro có gì khác nhau?

Bộ đôi Black Shark 4 sẽ được trang bị màn hình 6,67 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz. Black Shark 4 có thể sẽ hỗ trợ độ phân giải Full HD+. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác nhận liệu mẫu Pro có hỗ trợ độ phân giải Quad HD+ hay không.

Cả hai chiếc smartphone trong dòng Black Shark 4 đều sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W. Bộ đôi này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 11.

Black-Shark-4-series-2

Một số smartphone gaming mới ra mắt gần đây như Red Magic 6 Pro và ASUS ROG Phone 5 Ultimate đều được trang bị RAM lên đến 18 GB. Thế nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu Black Shark 4 Pro có RAM 18 GB giống vậy hay không.

Về camera, Black Shark 4 Pro sẽ cung cấp cho người dùng thiết lập ba camera. Chuyên gia rò rỉ từ Trung Quốc đã tiết lộ rằng phiên bản này sẽ có camera chính 108MP. Còn Black Shark 4 có thể được trang bị hệ thống ba camera với một camera chính 48MP hoặc 64MP.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 5 điện thoại 5G GIÁ TỐT đầu năm 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024